Zyn - tài năng của 360Live 360mobi: 'live stream có lợi không à'

08/05/2017 14:28 GMT+7

Xinh đẹp, tài năng, duyên dáng, hot girl Hoàng Bảo Lan – nick name Zyn đang rất được cộng đồng 360Live 360mobi yêu thích.

Thanh Niên Game đã có dịp trò chuyện cùng hot girl Hoàng Bảo Lan, một nữ game thủ rất cá tính. Qua đó, độc giả sẽ hiểu rõ hơn về công việc của Bảo Lan cũng như về 360Live 360mobi, ứng dụng giúp cô nàng thỏa mãn niềm đam mê live stream.

Trò chuyện cùng Zyn qua 360Live ID 6789 vào 18 giờ mỗi ngày

Trở thành streamer vì bị game 3Q 360mobi “hút hồn”

Xin chào độc giả của báo Thanh Niên Game, mình tên là Hoàng Bảo Lan, nick name trong game của mình là Zyn. Mình hiện là streamer của game 3Q 360mobi.

Mình biết về game này khá tình cờ thôi, mình có người anh đi chung chơi một lúc 2 game là Ngôi Sao Thời Trang 360mobi và 3Q 360mobi. Game Ngôi Sao Thời Trang thì “con gái” quá, còn game 3Q 360mobi thì “con trai” hơn,vừa thấy 3Q là mình bị hút vào rồi, tải về chơi thử thì tự cảm nhận luôn, thấy sao chơi hay “vật vã”. Kể từ đó, mình dính game với 3Q 360mobi tới bây giờ và thường hay live stream game tại app 360Live 360mobi.

Live stream giúp game thủ học hỏi kinh nghiệm và kiếm thêm thu nhập

Live stream đang trở thành xu hướng trực tuyến thịnh hành trong giới game thủ hiện nay Đây là 1 hướng mà về sau ngành game sẽ khá phát triển, phát triển được cả về game, về ứng dụng và trình độ của game thủ. Người chơi có thể live stream ở bất kì nơi đâu để các game thủ khác có thể xem, học hỏi kinh nghiệm, tập luyện những kĩ năng mà game thủ hardcore đạt được. 

Cô nàng Zyn luôn nổi bật cùng 3Q 360mobi

Nếu xét những chuyện chuyên về xu hướng live stream, những game thủ có trình độ cao, có tiếng trong cộng đồng game sẽ đem về cho cá nhân một nguồn kinh tế khá ổn định từ việc chơi game khi stream, được nhiều người biết tới hơn. Đôi khi, bạn còn nhận được một vài hợp đồng chụp mẫu quảng cáo. Chung quy vẫn là “toàn có lợi chứ không có hại”.

360Live 360mobi hội tụ dàn sao “khủng”

Trên thị trường có khá nhiều ứng dụng để có thể live stream ở bất kỳ thể loại nào: stream tư vấn tình cảm, stream bán hàng online... Theo mình, ứng dụng livestream chỉ chuyên về stream game thì bây giờ chỉ có 360Live 360mobi là tốt nhất. Với ứng dụng này, bạn sẽ thấy được toàn những game thủ thực thụ, đam mê, nhiệt huyết live stream bất cứ ở thời gian nào, chỉ chuyên về game. Còn nói về các thể loại khác như: ca hát, kể chuyện, nhảy múa, mỗi lĩnh vực đều có 1 mục để bạn có thể xem ở bất kỳ đâu.

Điều mình thích nhất ở 360Live 360mobi (cười) đó là mỗi tuần, mỗi ngày đều có ca sĩ, ảo thuật gia, nhóm nhạc, nhóm nhảy trên ứng dụng này. Họ vừa stream vừa hát theo yêu cầu của người xem, mình không cần phải  đi đâu xa mà vẫn có thể cầm điện thoại xem trực tiếp các chương trình, gặp gỡ các ca sỹ yêu thích  như: Chi Dân, Rhymastic, Kim Chi, Gino Tống, Khánh Vũ,Trọng Nhân…

Bảo Lan tin chắc 360Live 360mobi sẽ là một ứng dụng live stream sở hữu phần lớn người dùng trong tương lai. Dễ dàng sử dụng, chỉ vài bước đơn giản là có thể live stream nên mình… lỡ yêu nó luôn rồi. Ngày nào không giao lưu tâm sự thì không chịu được đâu.

Chúng ta có thể thấy, ứng dụng 360Live 360mobi rất được những bạn trẻ năng động như Bảo Lan yêu thích, giúp họ thỏa mãn đam mê live stream game, kiếm thêm thu nhập, thêm tự tin, tạo điều kiện để rèn luyện và phát huy khả năng ăn nói hoạt bát và hoàn thiện bản thân.

360Live 360mobi là một ứng dụng live stream mới xuất hiện và được giới trẻ tin dùng, trong đó có rất nhiều ca-nhạc sĩ, diễn viên, nhóm hài sử dụng như một kênh giao lưu trực tuyến để đến gần hơn với khán giả của họ. Ngoài ra còn một lượng lớn game thủ là streamer cũng thường dùng 360Live 360mobi để giao lưu cộng đồng và chia sẻ kỹ năng chơi game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.