CD Projekt RED trấn an game thủ Console về Cyberpunk 2077

09/07/2019 15:43 GMT+7

Theo chia sẻ từ đại diện của CD Projekt RED, vận hành Cyberpunk 2077 mượt mà trên các hệ Console như PS4 và Xbox One là ưu tiên hàng đầu của hãng.

Sau màn trình diễn tại E3 2019 vừa qua, Cyberpunk 2077 đang nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ toàn cầu, với sự xuất sắc được thể hiện ở cả gameplay, thiết kế nhân vật, lẫn thế gới viễn tưởng cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, chất lượng đồ họa của Cyberpunk 2077 gây ấn tượng mạnh mẽ, được kỳ vọng sẽ tạo ra những chuẩn mực đột phá cho ngành công nghiệp game.
Dù vậy, với chất lượng đồ họa xuất sắc như thế, nhiều game thủ Console (PS4 và Xbox One) đang nghi ngại về khả năng vận hành của trò chơi trên hai hệ máy đã nhiều năm tuổi này.
Để trấn an game thủ, trong cuộc phỏng vấn mới đây, đại diện CD Projekt RED là Alvin Liu tiết lộ rằng trong các nền tảng vận hành trò chơi thì Console chính là ưu tiên hàng đầu của đội ngũ phát triển Cyberpunk 2077. Sự lưu tâm đặc biệt này cùng với tính chất tùy biến của Engine RED, game thủ Console có thể an tâm về chất lượng của game trên các nền tảng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.