ChangYou mở cửa Thiên Long Bát Bộ H5 trong cuối tháng 7

Khương Duy
Khương Duy
11/07/2019 11:37 GMT+7

Hệ thống nhân vật trong Thiên Long Bát Bộ H5 được thiết kế dựa trên phiên bản phim Thiên Long Bát Bộ 1996 nên khá quen thuộc với các game thủ 8x - 9x.

Thiên Long Bát Bộ H5 là game online đa nền tảng do Changyou - "cha đẻ" của dòng game dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kim Dung - sản xuất và phát hành. Bối cảnh cùng cốt truyện của Thiên Long Bát Bộ H5 được đánh giá là bám sát các chi tiết trong tiểu thuyết, đồng thời, hệ thống nhân vật trong game cũng được thiết kế theo phiên bản phim Thiên Long Bát Bộ 1996 quen thuộc với game thủ thế hệ 8x - 9x.

Về cơ bản, Thiên Long Bát Bộ H5 vẫn giữ nguyên lối chơi chủ đạo như các sản phẩm trong dòng game cùng tên của ChangYou. Người chơi bước vào game sẽ hóa thân thành các nhân vật, lựa chọn gia nhập môn phái và bắt đầu hành tẩu giang hồ, gặp gỡ các nhân vật như Tiêu Phong, Đoàn Dự, A Châu,...

Một điểm bất cập trong Thiên Long Bát Bộ H5 là game sẽ chạy trên màn hình dọc, do đó nếu như trải nghiệm trò chơi trên PC thì sẽ không tạo được cảm giác tốt như trên điện thoại. Dự kiến, Thiên Long Bát Bộ H5 sẽ được ChangYou cho ra mắt vào ngày 31.7 sắp tới, game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.