Chế độ sinh tồn sắp có mặt trong Crossfire Legends

Khương Duy
Khương Duy
24/07/2019 11:09 GMT+7

Sau hơn 1 năm hoãn cập nhật chế độ sinh tồn, thì vào cuối tháng 7 này, Crossfire Legends sẽ chính thức update phiên bản có chế độ chơi hấp dẫn này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 2.2018, Crossfire Legends đã dự kiến update phiên bản mới với chế độ sinh tồn, tuy nhiên kế hoạch này sau đó đã bị hoãn lại. Mới đây, sau hơn 1 năm "ngâm giấm", Crossfire Legends sẽ tung ra bản Big Update V3 với sự xuất hiện của mode sinh tồn, vũ khí - nhân vật - bản đồ mới,...

Trong chế độ sinh tồn, người chơi Crossfire Legends sẽ được thả vào một bản đồ chỉ định. Để tồn tại người chơi phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Chế độ này sở hữu các tính năng giống hệt so với PUBG, vòng an toàn trên bản đồ sẽ tự động thu hẹp lại theo thời gian để yêu cầu người chơi bắt buộc phải chạm trán lẫn nhau về cuối.

Ở phiên bản Big Update V3 sắp tới, có ít nhất 20 vũ khí mới sẽ được thêm vào game. Bên cạnh đó, nhiều bản đồ cùng nhân vật mới sẽ xuất hiện tại chiến trường CrossFire Legends. Có thể kể đến là nhân vật Laura, Captain Blade cùng Fox Summer. Ngoài ra, giao diện trò chơi cũng sẽ được tối ưu trong bản update này.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về Crossfire Legends tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.