CKTG 2019: Bốc thăm Vòng Chính Thức đã xong, Splyce sẽ vào bảng của GAM Esports

Việt Thông
Việt Thông
09/10/2019 11:23 GMT+7

Trong khi đó, Hong Kong Attitude vào Bảng A, Clutch Gaming vào Bảng C và cuối cùng Damwon Gaming vào Bảng D.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, sau khi 2 cặp đấu cuối cùng của Vòng Khởi Động Chung Kết Thế Giới 2019 đã kết thúc. Kết quả Hong Kong Attitude giành chiến thắng trước Isurus Gaming với tỉ số 3 - 1 và Splyce tiến vào Vòng Chính Thức khi vượt qua Unicorn of Love với tỉ số sít sao 3 - 2.
Ngay sau khi 2 cặp trận kết thúc, Riot Games cũng đã tổ chức buổi bốc thăm cho Vòng Chính Thức CKTG 2019. Cụ thể như sau: Hong Kong Attitude được xếp vào Bảng A chung với G2 Esports, Griffin và Cloud9. Splyce được xếp vào Bảng B chung với FunPlus Phoenix, J Team và GAM Esports. Clutch Gaming lọt vào 'bảng tử thần' chung với SK Telecom T1, Fnatic và Royal Never Give Up. Và cuối cùng Damwon Gaming được xếp vào Bảng D chung với Team Liquid, ahq e-Sports Club và Invictus Gaming.
Các đội tuyển được bốc thăm xếp vào các bảng là vì cơ chế bốc thăm như sau. Splyce được bốc thăm đầu tiên, nhưng vì 2 đội tuyển chung khu vực không thể ở chung bảng nên họ được bốc vào bảng A. Trong khi đó Damwon cũng không thể lọt vào Bảng C và A, và rất may là họ đã được bốc thăm vào Bảng D chứ không lọt vào Bảng B chung với GAM Esports.
Còn lại 2 đội tuyển cuối cùng là Hong Kong Attitude và Clutch Gaming. Vì Cloud9 đã ở Bảng A nên Clutch Gaming (chung khu vực Bắc Mỹ) bị xếp vào 'bảng tử thần'. Và Hong Kong Attitude bắt buộc lọt vào Bảng A.
Theo dự kiến, Vòng Chính Thức CKTG 2019 sẽ bắt đầu vào 7g tối ngày 12.10 (theo giờ Việt Nam). Cặp đôi mở màn sẽ là Fnatic và SK Telecom T1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.