CKTG 2019: Sau ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Khởi Động, Splyce là đội tuyển bất bại

Việt Thông
Việt Thông
03/10/2019 11:40 GMT+7

Splyce đang đứng đầu Bảng A và Detonation FocusMe gây thất vọng với 2 trận thua, trong khi đó 3 đội Bảng B cùng hòa 1 - 1.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, giải đấu Chung Kết Thế Giới 2019 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã bắt đầu khởi tranh với Vòng Khởi Động. Vòng đấu này bao gồm 12 đội tuyển cùng thi đấu để tranh 4 suất tham dự Vòng Chính Thức.
Và sau ngày thi đấu đầu tiên, Splyce là đội tuyển duy nhất đạt thành tích bất bại tại Vòng Khởi Động với chỉ số 2 - 0. Đội tuyển này đã giành chiến thắng trước Isurus Gaming và Detonation FocusMe với chỉ số khá cách biệt.
Trong khi đó cùng bảng A, đội tuyển Nhật Bản là Detonation FocusMe đã khiến mọi người khá bất ngờ khi đã để thua cả 2 trận và đang đứng chót bảng. Vì đây là vòng đấu lượt đi lượt về với thể thức BO1, có lẽ đội tuyển Nhật Bản cần chút may mắn khi toàn thắng vào ngày mai mới cơ may đi tiếp vào vòng playoffs.
Còn tại Bảng B, cuộc chạy đua giữa 3 đội tuyển là Clutch Gaming, MAMMOTH và Unicorns Of Love diễn ra khá căng thẳng. Cả 3 đội đều có tỉ số hòa 1 - 1 sau 3 trận đấu. Thế nên một trong số họ cần phải giành chiến thắng 2 trận liên tiếp mới có thể giành được ngôi vị đầu bảng A trong loạt trận ngày 4.10.
Và vào 6g chiều ngày 3.10 sẽ diễn ra loạt trận của Bảng C và D. Trong đó đội tuyển Lowkey Esports sẽ thi đấu vào lúc 9g tối và 11g tối (theo giờ Việt Nam). Đối thủ của các chàng trai á quân VCS Mùa Hè 2019 lần lượt là MEGA của Thái Lan và Hongkong Atittude của Hồng Kông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.