Game đưa 'tuổi thơ ùa về' Boom M đã ra mắt tại Việt Nam

05/09/2019 13:00 GMT+7

Trò chơi đã được nhà phát hành VTC Game mở cửa trên cả 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Boom M (BnB M) là game di động lấy cảm hứng từ dòng game Boom Online nổi tiếng một thời. Khác với những phiên bản truyền thống trên di động, Boom M được xây dựng trên nền tảng 3D hiện đại. Mọi bối cảnh, tạo hình nhân vật trong trò chơi được thiết kế với phong cách hoạt họa, đáng yêu. Tuy từng cấu trúc được chăm chút tỉ mỉ nhưng góc nhìn mới cũng chính là điểm nhấn, tạo ra trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Boom M có khá nhiều kiểu chơi để game thủ trải nghiệm như 1vs1, 3vs3 kiểu kinh điển, hình thức kích đấu, hình thức cực hạn đại loạn đấu,… Mỗi kiểu chơi này đều có luật chơi và phong cách xây dựng bản đồ khác biệt, nên game thủ cần phải thay đổi chiến thuật và cách thao tác cho từng chế độ. Trò chơi đã được khẳng định là vượt trên tất cả những game di động dựa theo Boom Online từng được phát hành trước đây, đồng thời sở hữu những điểm mới mẻ nhằm thu hút game thủ.

Thao tác điều khiển tỏ ra khá dễ dàng trải nghiệm trên các thiết bị thông minh, người chơi sử dụng các phim ảo để thao tác nhân vật di chuyển và đặt bom. Cách thức xây dựng từng bản đồ trong game cũng tỏ ra quen thuộc với những người chơi lâu năm, nhưng tỏ ra đẹp mắt và hiện đại hơn nhờ kỹ thuật đồ họa mới.

Mới đây, Boom M đã được nhà phát hành VTC Game chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, các game thủ yêu thích trò chơi có thể download/cài đặt và trải nghiệm Boom M cực dễ dàng trên Google PlayApp Store.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.