Game sinh tồn hấp dẫn Cyber Hunter sắp ra mắt trong tháng 9

Khương Duy
Khương Duy
30/08/2019 13:17 GMT+7

Cyber Hunter là một sản phẩm do NetEase phát hành, trò chơi đã ra mắt tại một số quốc gia trên thế giới , và sẽ mở cửa tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 tới.

Cyber Hunter là sản phẩm được phát triển theo thể loại Battle Royale với bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng vô cùng hấp dẫn. Cyber Hunter mở ra những tính năng tương tác vật lý cùng xây dựng một môi trường vô cùng bá đạo khi game thủ có thể leo trèo hay bám vào bất kì bề mặt nào, bay lượn trong không trung, phá hủy các công trình, thậm chí bạn còn có thể bơi trong bản đồ cực kì lớn của game.

Lối chơi cơ bản của Cyber Hunter vẫn tiến hành theo phương pháp sinh tồn như các game thông thường, người chơi cần cố gắng thu thập vật phẩm để sống sót đến cuối cùng với vòng bo thu hẹp dần. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều chi tiết thú vị và độc đáo chỉ có ở Cyber Hunter mà game thủ sẽ khám phá được trong quá trình chơi.

Cyber Hunter đã được phát hành tại nhiều quốc gia trên thế giới, và vào ngày 6.9 sắp tới, NetEase sẽ mở cửa trò chơi này tại thị trường Trung Quốc với tên gọi gốc tiếng Trung là Lượng Tử Đặc Công. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.