Harry Potter: Wizards Unite - Hậu bối của Pokemon GO sẽ ra mắt vào ngày mai 21.6

20/06/2019 07:23 GMT+7

Trong một động thái đầy bất ngờ, Niantic sẽ phát hành tựa game rất được mong chờ Harry Potter: Wizards Unite tại Mỹ và Vương quốc Liên hiệp Anh & Bắc Ireland (UK) vào ngày 21.6 tới. Tương tự như Pokemon GO, các thị trường còn lại sẽ dần dần được Niantic "phủ sóng".

Trailer đầy hấp dẫn của Harry Potter: Wizards Unite 
Sau cơn sốt toàn cầu mang tên Pokemon GO, dù chứng kiến lượng người chơi giảm sút đột ngột, danh tiếng Niantic (hãng phát triển trò chơi trực thuộc Google) vẫn lên như diều và trở thành một trong những hãng làm game di động đáng theo dõi nhất của ngành công nghiệp game. Vì lẽ đó, ngay từ thời điểm công bố, Harry Potter: Wizards Unite đã nhanh chóng trở thành một trong những dự án được quan tâm bậc nhất, đặc biệt khi trò chơi này gắn liền với thương hiệu lừng dành Harry Potter.
Vào tháng 4 vừa qua, Harry Potter: Wizards Unite đã được thử nghiệm khép kín tại Úc, có vẻ như, Niantic đã học hỏi được nhiều điều từ đợt ra quân này nên đã mạnh dạn ra mắt chính thức Harry Potter: Wizards Unite tại UK và Mỹ từ ngày 21.06 tới. Theo Niantic, sau chiến dịch ra mắt tại UK và Mỹ, trò chơi sẽ tiếp tục lộ trình "phủ sóng" nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác tương tự như cách họ đã làm với Pokemon GO.
Nếu như bạn chưa biết, Harry Potter: Wizards Unite là trò chơi thực tế ảo tăng cường (AR), cho phép game thủ hóa thân thành một phù thủy trong thế giới Harry Potter. Bạn sẽ được chu du trong thế giới của game (dựa trên chính thế giới thật, tương tự như Pokemon GO), sử dụng phép thuật, chạm trán với các sinh vật huyền bí...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.