LMHT: Aatrox Vinh Quang sẽ là phần thưởng cuối mùa 2019

Việt Thông
Việt Thông
25/10/2019 11:16 GMT+7

Theo dự kiến, mùa giải 2019 của LMHT sẽ kết thúc vào cuối ngày 19.11 và trang phục Aatrox Vinh Quang sẽ được tặng cho những ai đạt hạng Vàng trở lên.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa công bố phần thưởng dành cho những người chơi đạt hạng Vàng trở lên trong đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2019. Và phần thưởng năm nay chính là Aatrox Vinh Quang.
Cũng tương tự như những trang phục Vinh Quang mùa trước như Orianna, Graves, Maokai và Sivir, Aatrox cũng sở hữu thiết kế trông rất ngầu và bắt mắt. Bộ trang phục này được thiết kế dựa theo tông màu vàng, trắng cùng màu xanh để khiến hắn ta trông nổi bật hơn.Thậm chí thanh kiếm của gã Quỷ Kiếm Darkin cũng được thiết kế rất đẹp mắt với màu trắng và vàng chủ đạo. 
Thêm vào đó, nếu người chơi đạt hạng Vàng hoặc cao hơn 2 cấp trong đấu xếp hạng, họ sẽ được nhận thêm gói đa sắc của trang phục này. Mọi người có thể đấu xếp hạng từ đơn đôi, linh hoạt hoặc Khu Rừng Quỷ Dị để nhận được phần thưởng này.
Có lẽ việc Riot Games chọn Aatrox là trang phục Vinh Quang năm nay đến từ việc hắn ta liên tục xuất hiện trong đấu xếp hạng cũng như đấu trường chuyên nghiệp. Dù rằng gã Quỷ Kiếm Darkin này lúc mới làm lại đã bị nhận không ít 'gạch đá' từ fan khi than phiền rằng vị tướng này chẳng mạnh hơn xưa la bao. Thế nhưng Riot Games đã liên tục cân bằng sức mạnh và giúp Aatrox trở lại một cách mạnh mẽ trong hầu như tất cả các trận đấu ở thời điểm hiện tại.
Theo dự kiến, mùa giải 2019 của LMHT sẽ kết thúc vào cuối ngày 19.11. Vì vậy các bạn hãy nhanh tay cày xếp hạng qua mức Vàng để nhận phần thưởng là trang phục Aatrox Vinh Quang siêu ngầu này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.