LMHT: Azir và Corki sẽ bị 'thất sủng' trong phiên bản 9.16

Việt Thông
Việt Thông
06/08/2019 13:19 GMT+7

Theo đó, nó sẽ khiến meta của đấu trường chuyên nghiệp trở nên hấp dẫn hơn khi giải đấu Chung Kết Thế Giới 2019 sắp cận kề.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đối với những ai đã ngán ngẩm meta Corki và Azir đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại thì chắc hẳn nghe tin này các bạn sẽ cảm thấy vui hơn. Riot Games vừa xác nhận rằng cả 2 vị tướng này đều bị giảm sức mạnh trong phiên bản 9.16.
Trong đấu trường chuyên nghiệp, Corki và Azir hầu như là sự lựa chọn được ưu tiên của các đội tuyển vì khả năng đi đường cực kỳ an toàn trong giai đoạn đầu trận. Và do đó, nó khiến giai đoạn đầu trận trở nên khá nhàm chán đối với người xem. Thế nên việc giảm sức mạnh này sẽ khiến 2 vị tướng này lui về 'hậu trường' cũng như tạo điều kiện cho những vị tướng khác có cơ hội thể hiện.
Song song đó, Sivir, Yuumi, Tahm Kench và Ezreal cũng bị giảm sức mạnh. Đợt thay đổi này sẽ thổi một làn gió mới cho meta LMHT tại phiên bản 9.16.
Mặt khác, cũng có hàng loạt vị tướng khác được 'nâng đỡ' như Jax, Nocturne, LeBlanc, Kassadin và Ekko. Những vị tướng thiên về khả năng giao tranh này sẽ giúp người xem cảm thấy hứng thú hơn khi giai đoạn Chung Kết Thế Giới 2019 sắp cận kề.
Cuối cùng, thành viên trong đội thiết kế lối chơi của Riot Games là Mark “Scruffy” Yetter cũng hé lộ thêm rằng Sylas đi rừng sẽ bị giảm bớt sức mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.