LMHT: Blitzcrank, Kassadin và Miss Fortune sẽ sở hữu trang phục trong mùa Halloween tới

Việt Thông
Việt Thông
10/10/2019 12:53 GMT+7

Trong đó, Miss Fortune sở hữu trang phục Hàng Hiệu riêng rất hấp dẫn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi mọi công đoạn chuẩn bị cho phiên bản 9.20 hoàn tất, nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại lại tiếp tục tung nội dung mới cho phiên bản tiếp theo. Và lần này nhóm trang phục chuẩn bị ra mắt sẽ có chủ đề liên quan đến lễ hội Halloween.
Có tổng cộng 3 vị tướng được nhận trang phục mới đó là Blitzcrank, Kassadin và Miss Fortune. Witch Brew Blitzcrank (tạm dịch: Nồi Nấu Phù Thủy) được sở hữu tông màu tím kì quái đặc trưng của nhóm trang phục này. Khi biến về, Blitzcrank triệu hồi một quyển sách phép thuật ra, kéo một con vật trông khá giống ếch màu xanh lá cây và ném vào 'nồi nấu' của mình. Điều này mô tả hành động những mụ phù thủy đang bỏ những nguyên liệu kỳ quái vào thùng nấu độc dược của mình.
Tiếp theo đó là Count Kassadin (Tạm dịch: Bá Tước Kassadin). Vị tướng đường giữa giờ đây được khoác lên mình bộ cánh của ác quỷ dracula. Chiêu cuối của hắn ta mỗi khi biến đi đâu sẽ để lại một tràng dơi phía sau lưng mình. Khi biến về, Kassadin sẽ lượn xung quanh quan tài và nhảy vào bên trong.
Cuối cùng là Miss Fortune. Trang phục Bewitching Miss Fortune (Tạm dịch: Bỏ Bùa) có lẽ được ưu ái hơn khi được đóng vai là một cô phù thủy trẻ đẹp. Ngoài bộ trang phục hấp dẫn, Miss Fortune mỗi khi sử dụng chiêu cuối sẽ bắn ra một loạt đạn màu tím trông cực kỳ đẹp mắt. Ngoài ra cô nàng này còn sở hữu một phiên bản Hàng Hiệu.
Theo dự kiến, những trang phục này sẽ ra mắt chính thức cùng phiên bản 9.21 vào ngày 23.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.