LMHT: Ryze Quán Quân sẽ là trang phục dành cho CKTG 2019

Việt Thông
Việt Thông
11/09/2019 09:43 GMT+7

Ngoài ra. còn có 5 trang phục khác (trong đó có 1 trang phục hàng hiệu) cũng sẽ ra mắt cùng Ryze Quán Quân tại phiên bản 9.19.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, sau khi phiên bản 9.18 hoàn thành thì đội phát triển Liên Minh Huyền Thoại lại chuẩn bị nội dung cho phiên bản tiếp theo. Và trong phiên bản 9.19, sẽ có tổng cộng 6 trang phục khác nhau (bao gồm 1 trang phục Hàng Hiệu).
Trong đó gồm có Ryze Championship (Ryze Quán Quân), Amumu Hextech (Amumu Công Nghệ), Majestic Empress Morgana (Morgana Nữ Hoàng), Splendid Staff Nami (Nami Thủy Trượng), Valiant Sword Riven (Riven Dũng Kiếm) và Valiant Sword Riven Hàng Hiệu.
Riven có lẽ sẽ thuộc nhóm trang phục Tiên Hiệp đã được giới thiệu trước đó. Tất nhiên nhìn sơ qua các bạn có thể nhận ra những bộ cổ trang điển hình không thể nhầm lẫn vào đâu được. Trong khi đó, Morgana và Nami thì mang hơi hướng trang phục được thiết kế dành cho lễ Trung Thu hơn.
 
Cứ mỗi năm, Riot Games lại giới thiệu một trang phục đại diện cho giải đấu Chung Kết Thế Giới. Và năm nay Ryze là vị tướng may mắn được chọn. Cũng tương tự như những trang phục Quán Quân khác, Ryze Quán Quân cũng được sở hữu tông màu xanh sáng với bộ đồ màu trắng xen kẽ tông vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.