Nhân vật chính của hai phiên bản tiền nhiệm sẽ làm 'Boss' trong Persona 5 Royal

04/10/2019 11:44 GMT+7

Đây là một thông tin bất ngờ dành cho những game thủ đang trông ngóng Persona 5 Royal, tuy nhiên, sự xuất hiện của hai nhân vật này sẽ không ảnh hưởng đến cốt truyện chung của game.

Đối với người hâm mộ dòng game Persona nói chung, Persona phần 3,4 và 5 có thể xem là ba phiên bản thành công, để lại nhiều ấn tượng sâu đậm nhất. Dù vậy, có một điểm khá tiếc nuối đó là cả ba phần game này đều không có sự liên hệ trực tiếp với nhau về cốt truyện (mà chỉ được nhắc đến thông qua vài chi tiết ẩn).
Thế nhưng, mới đây cộng đồng game thủ đã hết sức bất ngờ khi Atlus công bố rằng cả hai nhân vật chính của phần 3 và 4 đều sẽ xuất hiện trong Persona 5 Royal - phiên bản làm mới toàn diện của Persona 5. Cụ thể, hai nhân vật này sẽ xuất hiện dưới dạng Boss siêu khó, và chỉ có thể được chạm trán trong phòng Velvet Room như một dạng thử thách dành cho các game thủ dày dạn kinh nghiệm nhất.
Dự kiến, Persona 5 Royal sẽ ra mắt vào ngày 31.10.2019 tại Nhật Bản, sau đó phát hành toàn cầu (phiên bản tiếng Anh) vào năm 2020. Persona 5 Royal là trò chơi độc quyền dành cho nền tảng PS4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.