PUBG sẽ hỗ trợ liên thông hai nền tảng PS4 và Xbox One

20/08/2019 07:48 GMT+7

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) đặt chân khá muộn màng lên nền tảng Console sau thành công rực rỡ của phiên bản PC, do đó, đây là cách thúc đẩy cộng đồng rất đáng hoan nghênh.

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) là một trong những thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất của ngành công nghiệp game trong vài năm gần đây, trò chơi không chỉ thành công rực rỡ, mà còn tạo sự thúc đẩy cho hàng loạt sản phẩm sở hữu công thức gameplay Battle Royale chào đời. Tuy nhiên, nếu thành công của PUBG trên nền tảng PC và Mobile là không cần phải bàn cãi, thì phiên bản Console của game lại ít nhiều không được như mong đợi.
Kể từ thời điểm lấn sân sang hai nền tảng Console là Xbox One và PS4, PUBG gặp phải nhiều đánh giá tiêu cực về khả năng vận hành, chất lượng đồ họa lẫn tính ổn định. Hiện tại, các yếu tố này đã dần được khắc phục, nhưng cộng đồng PUBG trên Console vẫn chưa thể nào theo kịp PC và Mobile.
Mới đây, đội ngũ phát triển PUBG đã chính thức xác nhận sẽ hỗ trợ cross-play (liên thông nền tảng) cho hai hệ máy Xbox One và PS4 vào cuối năm nay. Với tính năng này, game thủ PS4 và Xbox One sẽ có cơ hội chiến đấu cùng nhau trong cùng một server, do đó, khả năng kết bạn, tương tác cộng đồng... sẽ tăng lên đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.