TERA Classic tung trailer giới thiệu tính năng ngay trước thềm ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
06/08/2019 11:29 GMT+7

Được ấn định ra mắt trong tháng 8 này, thế nhưng mới đây TERA Classic tiếp tục khiến game thủ phát sốt với trailer mới giới thiệu gameplay và các tính năng đặc sắc.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, TERA Classic sẽ là phiên bản mobile thứ hai được phát triển từ TERA Online sau Tera M, trò chơi này được phát triển bởi Lantu Games, một công ty con của Longtu Korea và LINE. Trò chơi được ra đời với mục đích “tái tạo một cách trung thực nhất” các tính năng của phiên bản gốc TERA bao gồm những nội dung của bang hội, thế giới mở, chiến đấu no-target combat, các chế độ party chiến đấu,… Thậm chí, Longtu Korea còn muốn TERA Classic sẽ vượt qua được TERA Online với những tính năng mới, những cải tiến mới cho sản phẩm của mình dù nó chỉ là một game mobile.

TERA Classic đã công bố về việc ra mắt trong tháng 8 này tại thị trường Hàn Quốc khiến cộng đồng game thủ háo hức mong chờ về việc bản quốc tế có thể ra mắt trong năm nay. Mới đây, sản phẩm đình đám này tiếp tục tung ra trailer mới ngay trước thềm ra mắt, hé lộ gameplay chiến đấu trên nền đồ họa đỉnh cao cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan đến TERA Classic trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.