Thiên Dụ Mobile tung trailer mãn nhãn, chuẩn bị thử nghiệm

Khương Duy
Khương Duy
21/06/2019 14:11 GMT+7

Kế thừa những đặc sắc từ bản PC, Thiên Dụ Mobile có lối chơi MMORPG cổ điển và lấy cảm hứng từ những cuốn sách với nội dung giả tưởng Trung Quốc.

Vào ngày tháng 5.2016, NetEase đã tổ chức họp báo giới thiệu các game online và game mobile mới sắp được công ty này trình làng tại Trung Quốc. Theo các thông tin mà NetEase công bố, công ty này sẽ phát hành khoảng 40 game online và game mobile tại Trung Quốc, trong số này có rất nhiều sản phẩm thuộc hàng "bom tấn" như Minecraft, HeroWarz, Terminator 2 Mobile, Heroes of Incredible Tales,... Đáng chú ý nhất trong số này chính là Thiên Dụ Mobile - sản phẩm di động được phát triển dựa trên bom tấn Thiên Dụ (Revelation Online).

Kế thừa những đặc sắc từ bản PC, Thiên Dụ Mobile có lối chơi MMORPG cổ điển và lấy cảm hứng từ những cuốn sách với nội dung giả tưởng Trung Quốc. Thế giới, nhân vật và cốt truyện của trò chơi bị ảnh hưởng bởi thần thoại và văn hóa dân gian Trung Quốc.

Thiên Dụ Mobile được đặt trong một thế giới mở và có hơn 100 câu chuyện, các cuộc đột kích với bối cảnh ngục tối. Người chơi có thể sử dụng sức mạnh của bản thân để khám phá với khả năng chiến đấu trên không có sẵn khi người chơi đạt đến một cấp độ nhất định. Các lớp nhân vật bao gồm Assassin, Gunslinger, Spiritshaper, Vanguard và Swordmage. Người chơi cũng có thể tham gia vào các trận chiến PvP, các trận chiến bang hội và nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ.

Trong các thông tin mới hé lộ gần đây, nhiều khả năng NetEase sẽ cho ra mắt Thiên Dụ Mobile trong năm 2019 này. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.