VLTK Mobile hé lộ phiên bản Vạn Kiếm Khai Hoa, tặng Thiên Kiếm Lệnh miễn phí

Khương Duy
Khương Duy
01/10/2019 09:08 GMT+7

Phiên bản Vạn Kiếm Khai Hoa với sự xuất hiện của Vạn Hoa sẽ sớm cập bến, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho các nhân sĩ VLTK Mobile.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 7 vừa qua, VLTK Mobile chính thức xác nhận rằng môn phái thứ 20 của trò chơi là Vạn Hoa; đồng thời cũng hé lộ về việc kiểu hình Loli Cái Bang sẽ có mặt trong bản cập nhật sắp tới. Hiện tại, phiên bản update này chuẩn bị cập bến Việt Nam với tên gọi Vạn Kiếm Khai Hoa.

Vạn Hoa sẽ xuất hiện trong VLTK Mobile với kiểu hình Nam - Nữ trưởng thành, vô cùng xinh đẹp và khí chất. Với vũ khí là Bút Phán Quan cùng ngoại trang tinh tế với màu chủ đạo là tím nhạt, Vạn Hoa được đánh giá là môn phái có tạo hình đẹp bậc nhất tính đến hiện tại. Bộ kỹ năng của Vạn Hoa chưa được hé lộ quá nhiều, tuy nhiên sẽ sở hữu khả năng "gọi pet" Mãnh Hổ hỗ trợ chiến đấu.

Về phần tạo hình Loli của Cái Bang được game thủ đánh giá là cực kỳ dễ thương và lung linh, khi chiến đấu tạo ra hiệu ứng khá vui nhộn. Với tạo hình loli vô cùng dễ thương này, chắc chắn lượng người chơi Cái Bang sẽ tăng lên trong thời gian tới.

Trong đợt update phiên bản mới Vạn Kiếm Khai Hoa, VLTK Mobile cũng mang đến nhiều event hấp dẫn, đặc biệt là sự kiện tặng miễn phí Thiên Kiếm Lệnh cho tất cả game thủ. Để tham gia nhận miễn phí Thiên Kiếm Lệnh, game thủ có thể bấm và làm theo hướng dẫn tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.