VLTK Mobile tung chuỗi hoạt động hấp dẫn dịp Trung Thu

Khương Duy
Khương Duy
11/09/2019 11:42 GMT+7

Trong dịp Trung Thu năm nay, VLTK Mobile sẽ mang đến cho nhân sĩ giang hồ rất nhiều hoạt động hấp dẫn.

Trung Thu đang đến gần, và các sản phẩm game tại Việt Nam cũng tung ra những hoạt động vô cùng hấp dẫn, VLTK Mobile cũng không ngoại lệ. Trong đợt này, trò chơi sẽ mang đến chuỗi hoạt động kéo dài trong nhiều ngày, từ 12.9 đến 21.9.

Chúc Phúc Thu

Nhân sĩ VLTK Mobile đăng nhập trò chơi trong thời gian từ 12.9 - 14.9 sẽ nhận được Hộp Bánh Tinh Xảo, dùng Hộp Bánh Tinh Xảo chắc chắn nhận được điểm tế nguyệt và 2 loại Bánh Trung Thu: Tình Vân Thu Nguyệt và Hoa Hảo Nguyệt Viên.

Đồng thời, khi sử dụng có cơ hội nhận được thêm các loại Bánh Trung Thu khác như: Thương Hải Nguyệt Minh, Trâm Tinh Duệ Nguyệt và Bánh Trung Thu mới là Thiên Lý Nguyệt Minh. Mỗi loại bánh trung thu này đều sẽ có các buff hữu dụng cho nhân sĩ giang hồ.

Cùng Ngắm Trăng Rằm

Cũng trong thời gian từ ngày 12.9 đến 14.9, tham gia Lửa Trại Bang Hội sẽ nhận được điểm tế nguyệt và tăng thêm EXP Lửa Trại. Đồng thời có cơ hội mời mọi người thưởng thức Quế Hoa Tửu, cầu chúc vui vẻ sum vầy, vừa tăng thêm EXP Lửa Trại và nhận thêm điểm tế nguyệt.

Đố Đèn Trung Thu

Để tham gia, người chơi cần đến gặp NPC Công Tôn Tích Hoa (Tương Dương) để tham gia hoạt động Đố Đèn Trung Thu. Đây cũng là hoạt động để thu thập Hộp Bánh Tinh Xảo tương tự Chúc Phúc Thu.

Tế Trăng Nhận Quà

Tham gia vào hoạt động Tế Trăng Nhận Quà, nhân sĩ sẽ thu thập điểm  tế nguyệt để xếp hạng, từ đó có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn như: Chủ đề-Thuyền Quyên: Mở khóa Ngoại trang Chủ Đề Tủ Sưu Tập-Thuyền Quyên, Khung Đại Diện-Hà Đường Nguyệt Sắc, Bánh Trung thu Thiên Lý Nguyệt Minh, Danh hiệu, Chân Khí,...

Quà Phúc Lợi Trung Thu

Từ 12.9 đến 21.9, tại giao diện Phúc Lợi – Quà Trung Thu sẽ hiển thị các gói mua hấp dẫn, mang đến cơ hội sở hữu những bảo vật quý hiếm.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về chuỗi hoạt động Trung Thu của VLTK Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.