11 dòng game mà game thủ luôn muốn có phần tiếp theo

01/03/2016 13:00 GMT+7

Game thì ra hằng năm, nhưng mấy ai chơi mà không có ấn tượng riêng về một dòng game? Hãy cùng lượt qua vài dòng game nổi tiếng mà chúng ta luôn muốn có phần tiếp nào.

1. Assassin's Creed

[mecloud]edHLS7HUWV[/mecloud]

Trở về năm 2009 năm mà Assassin's Creed II xuất hiện, từ đó mỗi năm Ubisoft đều cố gắng tung một bản để "chiều lòng" game thủ cho đến năm ngoái với Assassin's Creed Syndicate. Và năm nay Ubisoft quyết định không ra game nữa để tập trung làm phiên bản mới dự kiến là vào năm 2017. Ngừng hẳn một năm là để Ubisoft vừa thoát khỏi tên gọi "vắt sữa" (vốn chỉ dành cho Activision), vừa để hãng tung ra một sản phẩm chỉnh chu hơn, đưa Assassin's Creed trở lại thời huy hoàng.

Top 10 dòng game được mong chờ nhất

2. Batman Arkham

[mecloud]Y0PFlZXC8S[/mecloud]

Batman: Arkham Knight đã kết thúc... Nhưng dòng game Batman Arkham thì chắc chắn là chưa bởi vì... đấy là Batman. Chính ông Ames Kirshen, phó chủ tịch của hãng Warner Bros đã phát biểu rằng "Chúng tôi không có gì để nói vào lúc này, nhưng khả năng là chúng tôi sẽ không để nó kết thúc, nhất là đối với một nhân vật mạnh mẽ và được yêu quý như Batman."

Top 10 dòng game được mong chờ nhất

3. Grand Theft Auto

[mecloud]ihvU7slRxO[/mecloud]

Không thể nào không thể liệt kê cái tên "khổng lồ" Grand Theft Auto với mỗi phiên bản là mỗi câu chuyện và lối chơi cực kì hấp dẫn. Có thể nói, không tựa game nào có thể đánh bại được "ông hoàng thế giới mở" của Rockstar Games. Grand Theft Auto: San Andreas đã tạo nên một tượng đài khó mà đỗ vỡ được trong lòng game thủ, bên cạnh đó, cậu "em út" Grand Theft Auto V cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhờ đó mà không ai không trông chờ vào Grand Theft Auto VI trong tương lai.

Top 10 dòng game được mong chờ nhất

4. Hitman

[mecloud]vVFRhlPz00[/mecloud]

Hitman Absolution là một sự đổi mới cho dòng game Hitman từ lối chơi đến cốt truyện thế nhưng, các "tín đồ" vẫn nhớ hoài cảm xúc về Blood Money năm nào. Do đó, để chiều lòng các fan, "anh trọc 47" sẽ trở lại vào tháng 3 năm nay, mang lại những pha hành động lén lút, những khoảnh khắc khiến người chơi restart cả chục lần để nhận được một màn stealth hoàn mĩ.
Hiện tại, bạn đã có thể đặt trước Hitman trên Steam với mức giá 60 USD.

Top 10 dòng game được mong chờ nhất

5. Tomb Raider

[mecloud]O87DeU92Kb[/mecloud]

Dòng game Tomb Raider đã đánh dấu một bước tiến quan trọng với phiên bản Tomb Raider 2013. Và năm nay, cô nàng Lara Croft tiếp tục cuộc hành trình đầy nguy hiểm của mình với phiên bản Rise of The Tomb Raider, mặc dù vừa trở lại nhưng không ít game thủ tiếp tục phải lòng cô nàng mạnh mẽ này một lần nữa. Cũng nhờ sự mạnh mẽ đó mà chúng ta không tiếc gì giành một sự chờ đợi phiên bản tiếp theo của dòng game Tomb Raider.

Top 10 dòng game được mong chờ nhất

6. Dark Souls

[mecloud]J8GWW5d0Uz[/mecloud]

Dark Souls 2 đã thành công trong việc tạo nên định nghĩa về độ khó cho game thủ, qua đó cũng để lại không ít ấn tượng. Dĩ nhiên, một sản phẩm được hoan nghênh như Dark Souls sẽ không dừng lại việc hành với phiên bản mới: Dark Souls 3. Liệu độ khó có hơn Dark Souls 2 không? Hãy đợi đến ngày phát hành gmae bạn sẽ được thẩm định, Dark Souls 3 sẽ cập bến vào ngày 12.4 năm nay.

Top 10 dòng game được mong chờ nhất

7. The Elders Scrolls

[mecloud]urTHXO7Ff7[/mecloud]

Chỉ cần nhắc cụm đầu thì đa số game thủ nghĩ ngay đến bản Skyrim. Ừ thì cũng đúng, Skyrim đã thực hiện rất tốt công việc của mình, nhưng hơi tiếc là năm ngoái Bethesda lại "làm lơ" The Elders Scrolls và cho Fallout 4 vào "thay thế". Mong rằng năm nay, Bethesda sẽ tiếp tục công bố phiên bản mới trong dòng game The Elder Scrolls.

Top 10 dòng game được mong chờ nhất

8. Fallout

[mecloud]LeNVM8SRgR[/mecloud]

Giành chỗ của The Elders Scrolls, nhưng Fallout 4 đã trổ tài hết tài năng của mình và chứng minh mình không kém cỏi gì "người đàn anh". Khá nhiều chi tiết mà game thủ muốn có trong Fallout 3 đều được mang vào Fallout 4, chưa dừng tại đó, Fallout 4 sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình với các DLC sắp tới, thời gian nghỉ ngơi cho các game thủ không còn nhiều đâu!

Top 10 dòng game được mong chờ nhất

9. The Witcher

[mecloud]TI37wZlOXq[/mecloud]

Phần 3 phải nói đó là một sự bùng nổ của của dòng game này, từ lối chơi, đồ họa và cốt truyện. The Witcher 3: Wild Hunt rõ ràng đã không làm bất kì người chơi nào phải thất vọng. Nhưng câu hỏi được đặt ra ở đây là... liệu game sẽ có phần kế tiếp và nó sẽ ra sao? Liệu CD Projekt RED có còn những ý tưởng độc đáo gì hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Top 10 dòng game được mong chờ nhất

10. Call of Duty

[mecloud]HSK1sIsdlt[/mecloud]

"Anh chàng" này thì khỏi lo rồi, chắc chắn năm nào Activision cũng sẽ cố gắng ra mắt ít nhất một phần để "phục vụ" niềm đam mê của các game thủ. Tuy nhiên, năm nay thì vẫn chưa thấy Activision "động chân động tay" giới thiệu phần mới, các game thủ FPS hãy cùng chờ xem.

Top 10 dòng game được mong chờ nhất

11. Half Life

Dĩ nhiên là không có phần 3 đâu, các bạn đừng quá mong chờ. Ngoài ra, còn khá nhiều dòng game mà tác giả khó lòng có thể liệt kê hết được, bạn đọc có thể để lại bình luận bên dưới về dòng game mà bạn luôn muốn có phần tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.