137 nước tham gia trải nghiệm Skylanders™ Ring of Heroes

29/06/2018 08:32 GMT+7

Com2uS vừa kết thúc đợt Close Beta kéo dài 12 ngày cho tựa game Skylanders™ Ring of Heroes - sản phẩm di động được cấp phép bản quyền dựa trên series Skylanders đình đám của Activision.

Đợt Close Beta (CBT) vừa qua có sự tham gia của game thủ tới từ 137 quốc gia toàn cầu, trong đó 90% người chơi phản hồi rằng sẽ giới thiệu tựa game này cho bạn bè của mình. Với Skylanders™ Ring of Heroes, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc từ phiên bản gốc của Skylanders, song hành với hệ thống chiến đấu kết hợp với chiến thuật có chiều sâu.
Video trải nghiệm sản phẩm
Người chơi sẽ có thể thu thập và kết hợp các Skylander với vô vàn các dạng tiến hóa, bên cạnh sức mạnh kỹ năng và nguyên hệ để tạo thành các đòn tấn công vũ bão tiêu diệt kẻ địch. Các nhân vật trong Skylanders™ được chia thành hệ: Dark, Light, Air, Fire, Water, Life, Magic, Undead, Tech và Earth; bên cạnh đó, người chơi còn có thể chọn 2 trong số 4 kỹ năng của nhân vật để tiến vào trận đánh, khiến tính chiến thuật của Skylanders được đẩy lên tối đa.
Với đợt CBT lần này, Com2us sẽ tiến hành những bước cải cách cuối cùng dựa trên ý kiến của game thủ trước khi cho ra mắt game chính thức và quý 3 năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.