Alice - Học Viện Thời Trang sẽ khai mở vào ngày 26.4

25/04/2017 10:48 GMT+7

Sau nhiều tuần chờ đợi, Alice - Học Viện Thời Trang cũng đã ấn định ra mắt.

Alice - Học Viện Thời Trang là một game mobile casual có đề tài thời trang tương tương tự với Ngôi Sao Thời Trang (VNG) hay Nhật Ký Tình Yêu (Gamota). Trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và sẽ do VTC Mobile phát hành.
Thế giới trong Alice - Học Viện Thời Trang được xây dựng khá đẹp đẽ dựa trên các tông màu tươi sáng với những bộ trang phục cực kỳ lộng lẫy và sang trọng, thú hút game thủ tham gia sưu tập. Game thủ sẽ được trở thành những nhà thiết kế, người mẫu hay fashionita đúng nghĩa khi gia nhập vào trò chơi này.
Bước vào trò chơi, các game thủ sẽ hóa thân thành một cô nàng xinh xắn dễ thương, đồng hành cùng chú thỏ cũng "cute" không kém để vượt qua các thử thách. Trò chơi gây ấn tượng khi mang tới phong cách độc đáo, sống động cùng việc tương tác với các nhân vật trong game, cũng như những người chơi khác. Alice - Học Viện Thời Trang hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt thời trang trong giới trẻ vào mùa hè này.
Mới đây, fanpage chính thức của Alice - Học Viện Thời Trang đã hé lộ về lịch trình ra mắt của trò chơi, theo đó, sản phẩm này sẽ mở cửa từ ngày mai (26.4).
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.