Bản đồ chơi của Cyberpunk 2077 sẽ nhỏ hơn The Witcher 3

26/08/2019 08:03 GMT+7

Lần đầu tiên, đội ngũ phát triển "siêu phẩm" Cyberpunk 2077 đã lên tiếng khẳng định những thắc mắc của game thủ về độ rộng lớn của game. Dù vậy, bản đồ nhỏ hơn không có nghĩa là sẽ mang đến trải nghiệm kém hơn.

Cyberpunk 2077 là một trong những tâm điểm của ngành công nghiệp game, được xem là "bom tấn" đáng mong chờ nhất của năm 2020. Trò chơi được phát triển bởi CD Projekt RED (thương hiệu đứng sau thành công của tượng đài The Witcher), với số tiền đầu tư thuộc dạng "khủng" và mất hơn 5 năm trời để phát triển.
Dù vậy, mới đây theo thông tin xác nhận chính thức từ nhà sản xuất Richard Borzymowski, Cyberpunk 2077 sẽ sở hữu bản đồ chơi nhỏ hơn so với The Witcher 3. Theo người đại diện này, nếu đo đạc thuần túy dựa trên các con số, Cyberpunk 2077 sẽ sở hữu bản đồ nhỏ hơn, tương tự như khi chúng ta lấy bản đồ chơi của The Witcher 3 và "nén" lại (loại bỏ các khu vực ngoại ô, rừng rậm).
Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Cyberpunk 2077 nhận được sự đầu tư ít hơn. Siêu phẩm hành động của CD Projekt RED lấy bối cảnh tại Night City - một thành phố đông đúc có tới 6 Quận và khu vực ngoại ô Badlands, do đó, bản đồ trong game sẽ có mật độ vật thể lớn hơn nhiều so với không gian rộng mở, hoang dã của The Witcher 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.