BenQ: 'Chúng tôi mong muốn được đồng hành và nâng tầm nền CS:GO Việt Nam'

28/06/2017 14:19 GMT+7

Đây là chia sẻ từ ông Nguyễn Đức Huy, đại diện tập đoàn BenQ tại Việt Nam, thành viên ban tổ chức BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 và Dota 2 BenQ Zowie Cup, cũng là hai giải đấu thể thao điện tử đáng chú ý nhất trong hai quý đầu năm 2017.

Vào ngày 24.6 vừa qua tại Hà Nội, hai đội tuyển mạnh nhất nền CS:GO Việt ở thời điểm hiện tại là 1HP.Rebellion và Sabertooth đã cùng tranh tài trong trận chung kết tổng BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017, cống hiến cho khán giả trận đấu đầy mãn nhãn có chất lượng chuyên môn cao. Cuối cùng, Sabertooth đã lên ngôi vô địch thuyết phục với tỉ số 3-1, khép lại hơn một tháng tranh tài ở phạm vi toàn quốc.
BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng game thủ
Cần lưu ý, BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 chỉ là một trong hai bộ môn được đưa vào thi đấu trong hệ thống Giải Thể thao Điện tử Báo Thanh Niên (được phát động vào ngày 12.5, là kết quả của sự hợp tác giữa báo Thanh Niên, thương hiệu BenQ Zowie và công ty Next Gen). Bộ môn còn lại - Dota 2 BenQ Zowie Cup - vẫn đang tiếp tục tranh tài và sẽ đánh trận chung kết vào cuối tuần này.
Các giải đấu do BenQ Zowie tổ chức/đồng hành đều đảm bảo chất lượng thiết bị thi đấu theo chuẩn quốc tế
Mới đây, Thanh Niên Game đã có buổi phỏng vấn, trò chuyện cùng ông Nguyễn Đức Huy - đại diện cho tập đoàn BenQ tại Việt Nam. Người đứng sau những giải đấu thể thao điện tử đầy sôi động suốt thời gian qua đã có nhiều chia sẻ rất thú vị, mời quý độc giả theo dõi trọn vẹn buổi phỏng vấn trong video bên dưới:
Ông Nguyễn Đức Huy trả lời phỏng vấn Thanh Niên Game
Trong đó, chi tiết khiến người hâm mộ CS:GO cả nước cảm thấy "nức lòng" nhất chính là định hướng luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ cho các giải đấu của bộ môn này tại Việt Nam. Đây thật sự là một tin rất đáng mừng, vì trong quãng thời gian 3 năm gần đây, BenQ Zowie cũng chính là đơn vị năng nổ, chuyên nghiệp nhất trong việc tổ chức giải đấu CS:GO. 
Ông Nguyễn Đức Huy tại buổi chung kết toàn quốc
Giá trị lớn nhất mà các giải đấu mang thương hiệu BenQ Zowie mang lại chính là phát hiện, nâng tầm các tập thể/cá nhân đang theo đuổi con đường thi đấu CS:GO chuyên nghiệp. Sau giải đấu BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 vừa rồi, những đội tuyển chuyên nghiệp nằm trong top đầu như 1HP.Rebellion, Sabertooth, X5 Gaming, UTM eSports... đã có cơ hội trui rèn, nâng cao kỹ năng và tiếp cận với các thiết bị thi đấu chuyên nghiệp hơn. Trong khi đó, những đội tuyển non trẻ, chưa từng có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp như Team Bien Hoa, Prison Break... đã "bắt" được định hướng đúng đắn để tiến lên những sân chơi lớn hơn trong tương lai.
Trang thông tin chính thức của giải: Game.thanhnien.vn
Kênh thi đấu chính thức: ChallengeMe.gg
Fanpage Thanh Niên Game: Link
Fanpage chính thức của giải: Link
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.