Blade & Soul bất ngờ mở cửa tại Thái Lan

12/05/2017 14:31 GMT+7

Hiện tại, đây sẽ là phiên bản Open Beta dành riêng cho thị trường Thái Lan với ngôn ngữ chính là tiếng Thái.

Blade & Soul là game MMORPG được NCSoft phát triển tận dụng triệt để sức mạnh của Unreal Engine 3, sở hữu đồ họa lung linh, chi tiết mặc dù game đã có tuổi đời hơn 5 năm. Gameplay của Blade & Soul mang đậm phong cách võ hiệp phương Đông, với lối chơi hành động nhanh kết hợp nhiều đòn liên hoàn đẹp mắt. Trò chơi này đã được Garena xác nhận rằng sẽ phát hành ở khu vực Đông Nam Á từ tháng 2 vừa qua.

Blade And Soul lần đầu được ra mắt vào tháng 6.2012 nhưng gần 5 năm hoạt động đó, người chơi Việt Nam phải chịu cảnh nay đây mai đó ở server Đài Loan hoặc Nhật Bản, Châu Âu. Sau bao nhiêu năm chờ đợi thì cuối cùng game thủ cũng đã được đền đáp khi mà trò chơi này đã ấn định mở cửa phiên bản Open Beta tại Thái Lan từ hôm nay (12.5) sau giai đoạn thử nghiệm ngắn ngủi trước đó.

Trò chơi chính thức Open Beta từ hôm nay tại Thái Lan

Việc ra mắt tại Thái Lan sẽ chấm dứt tình trạng ping cao do điều kiện địa lý đối với các game thủ Việt yêu thích Blade & Soul, tuy nhiên theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, phiên bản Open Beta này là dành riêng cho thị trường Thái Lan, do đó, ngôn ngữ trong game mặc định sẽ là tiếng Thái, điều này khiến game thủ Việt gặp phải rào cản ngôn ngữ khá lớn và khó khăn hơn so với các phiên bản quốc tế sử dụng tiếng Anh. Được biết, trong đợt Open Beta này, Garena Thái Lan cũng dành nhiều phần quà, đồng thời giảm giá cash shop cho các game thủ tham gia vào game.

Ngôn ngữ trong game là tiếng Thái Lan
Hiện tại đang có sự kiện giảm giá vật phẩm chào mừng Open Beta

Bên cạnh đó, một vài thông tin chưa chính thức tại fanpage trò chơi còn cho biết, phiên bản SEA của Blade & Soul có thể sẽ được ra mắt trong mùa hè này, đương nhiên đây sẽ là phiên bản tiếng Anh, thậm chí có lẽ sẽ hỗ trợ đầy đủ các ngôn ngữ ở từng quốc gia Đông Nam Á.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.