Blizzard giới thiệu vị tướng tiếp theo trong Overwatch có tên Sigma

Việt Thông
Việt Thông
24/07/2019 10:47 GMT+7

Theo cốt truyện, vị tướng thứ 31 trong Overwatch có tên Sigma là một gã vật lý thiên văn học lập dị.

Game Profile
Overwatch
Mới đây, Blizzard vừa giới thiệu tướng mới của Overwatch có tên Sigma. Sigma được mô tả như là một nhà vật lý thiên văn học lập dị biết được mình bị sử dụng như một vũ khí. Theo cốt truyện của game thì có vẻ như hắn ta đã tìm ra một vài bí mật không nên phát hiện và giờ đây hắn ta phải trả giá.
Sigma là một người đàn ông lớn tuổi luôn theo đuổi ý tưởng khai thác sức mạnh của một lỗ đen. Sau một sự cố bí ẩn, hắn ta đã bị đưa vào bệnh viện tâm thần. Tâm trí của hắn ta liên tục lóe lên những hình ảnh mà mình mặc bộ áo giáp với những tảng đá trôi nổi xung quanh.
Trong cốt truyện, Sigma đã bị Talon lợi dụng, một tổ chức xấu xa trong vũ trụ của Overwatch. Trong đoạn cuối video, anh ấy đã đứng cùng Doomfist, Sombra, Widowmaker và Reaper.
Sigma sở hữu một chiếc khiên có thể ném ra trước mặt hắn. Khoảng cách có thể điều chỉnh được thông qua chuột phải. Vũ khí chính của hắn là Hyperspheres (tạm dịch: siêu cầu), 2 quả cầu có thể nhảy qua lại để gây sát thương lên đối thủ. Hắn ta còn có thể ném một tảng đá to về hướng đối thủ và hấp thụ sát thương bằng lỗ đen.
Thú vị hơn cả phải kể đến chiêu cuối của Sigma. Chiêu cuối của hắn có thể tạo một vòng tròn trọng lực trong khu vực chỉ định. Sau đó Sigma có thể nhất lên mọi nhân vật trong tầm ảnh hưởng và đập xuống đất. Trong lúc sử dụng chiêu thức này, hắn ta có thẻ bay trên không trung và di chuyển tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.