Bluehole hé lộ chi tiết bản đồ sa mạc mới của PlayerUnknown's Battlegrounds

17/10/2017 11:28 GMT+7

Ngoài ra bản đồ mới cũng được giới thiệu thêm cơ chế mới, đó là khi điều khiển các loại xe, người chơi cần phải có cách điều khiển khác nhau phù hợp với mỗi loại địa hình.

Trước đây Thanh Niên Game đã đưa tin rằng các nhà phát triển Bluehole đang thiết kế bản đồ mới cho PlayerUnknown's Battlegrounds. Và sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mọi người cũng có dịp chiêm ngưỡng 'dung nhan' của nó.
Như những tấm hình trên đây, bản đồ mới trông khá đẹp mắt và được thiết kế khá chỉnh chu. Ngoài ra bản đồ mới cũng được giới thiệu thêm cơ chế mới. Đó là khi điều khiển các loại xe, người chơi cần phải có cách điều khiển khác nhau phù hợp với mỗi loại địa hình.
Còn tại tấm ảnh trên là phần xác của một chiếc máy bay vừa mới rớt, một khung cảnh trông khá ấn tượng. Tuy nhiên xung quanh nó được bao bọc bởi khá nhiều địa hình hiểm trở như đồi, đá, nhà hay kể cả cây cối. Nhờ đó, người chơi có thể tận dụng nó để áp dụng những chiến thuật nấp và bắn trong những pha đấu súng tay đôi. Tất nhiên khi vật cản hiện hữu khá nhiều, người chơi cũng cần phải tập làm quen địa điểm này mới có thể tận dụng hết sức mạnh của chúng.
Theo đánh giá ban đầu, bản đồ mới được thiết kế trông khác hơn nhiều so với bản đồ mặc định Erangel. Nó cung cấp khá nhiều thành phố lớn, thị trấn nhỏ hay kể cả những nơi hoàn toàn trống trải như hoang mạc. Có lẽ những fan hâm mộ của PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ cực kì thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.