Bluehole triệt tiêu mẹo núp dưới nước để tránh hỏa lực trong PUBG

05/09/2017 12:49 GMT+7

Song song đó, nhà sản xuất Bluehole cũng cải thiện khá nhiều những yếu tố liên quan tới đạn khác.

Nếu là một người chơi đã từng trải qua nhiều trận chiến trên chiến trường PlayerUnknown's BattleGrounds thì chắc hẳn các bạn cũng biết được một số mánh khóe trong trò chơi. Ví dụ như lợi dụng chảo rán để làm khiên, hay lặn xuống nước để tránh ăn đạn, ... luôn là một trong những điều cơ bản mà mọi người cần phải biết nếu muốn đạt được hạng nhất.
Tuy nhiên có vẻ như các nhà phát triển Bluehole đang cố gắng chỉnh sửa và cải thiện lại nhiều thứ trong game, ví dụ như mẹo lặn xuống nước để chống đạn vừa kể trên. Theo đó, "am1rtv" - quản lý chương trình thể thao điện tử của Bluehole - đã lên tiếng trên diễn đàn Reddit cụ thể về việc cải thiện mẹo này như sau:
"Hiện tại, đạn không thể xuyên qua nước trong trò chơi. Vì vậy sau khi giúp nó có thể chuyển sang khả năng xuyên qua nước sẽ khiến trò chơi trở nên thực tế hơn. Ngoài ra, những bề mặt và chất liệu cũng sẽ bị bắn xuyên dựa vào vũ khí, đạn cũng như bề mặt".
Song song đó, nhà sản xuất Bluehole cũng cải thiện khá nhiều những yếu tố liên quan tới đạn khác. Ví dụ như độ rơi của đạn khi di chuyển được một đoạn khoảng cách, cải thiện hiệu ứng vật lý của đạn khi bắn lên các vật thể khác cũng như cải thiện độ bay xa của đạn.
Thật ra theo như chia sẻ của nhà phát triển thì đây là một trong những động thái để cải thiện trò chơi trở nên hoàn thiện hơn. Tuy nhiên đối với khả năng xuyên qua các vật thể là quan trọng nhất vì điều này ảnh hưởng khá nhiều đến chiến thuật trong game. Đặc biệt là với những người cố tình 'chơi lầy' khi sử dụng chiến thuật núp dưới nước càng lâu càng tốt để tăng cơ hội sống sót. Thật ra điều này không hẳn là sai, thế nhưng nó sẽ khiến những người chơi khác cảm thấy ức chế và phần nào đó mang lại hiệu ứng tiêu cực.
Dù biết rằng trong thời gian gần đây, PlayerUnknown's BattleGrounds liên tục giành được những cột mốc rất ấn tượng trên toàn thế giới. Thế nhưng Bluehole vẫn rất cố gắng cải thiện cho tựa game của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Rõ ràng đây là nổ lực rất đáng khen ngợi của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.