Bộ ba game di động công phá thị trường Việt hôm nay

05/04/2017 12:13 GMT+7

Tru Tiên Kiếm, Tuyết Đao Mobile và Siêu Manga sẽ là 3 sản phẩm ra mắt vào hôm nay (5.4)

Siêu Manga

Thuộc thể loại thẻ bài loạn đấu chủ đề manga, Siêu Manga quy tụ dàn nhân vật từ những bộ truyện tranh đầu tiên du nhập Việt Nam như Slamdunk, Kỳ thủ cờ vây, hay những bộ manga đã thành kinh điển như Naruto, One Piece, cho tới những cái tên ra đời sau như Gintama, Lớp học ám sát,...

Đặc biệt, các đại diện từ những tựa game thịnh hành nhất trong giới otaku cũng góp mặt trong Siêu Manga 2017, như cặp đôi Kirito & Asuna của Sword Art Online, Sephiroth trong Final Fantasy VII hay Ezreal từ Liên Minh Huyền Thoại. Trò chơi này cũng sở hữu hệ thống hoạt động phong phú cùng chuỗi tính năng thẻ bài: thu thập, trang bị vật phẩm, cường hóa, kích duyên, cổ vũ… giúp nhân vật gia tăng chiến lực thần tốc trong trận chiến.
Siêu Manga sẽ mở phiên bản thử nghiệm có giới hạn từ hôm nay (5.4).

Tru Tiên Kiếm

Tru Tiên Kiếm là game mobile nhập vai chiến đấu sở hữu đồ họa 2,5D với bộ cài rất nhẹ phù hợp với hầu hết các cấu hình smartphone hiện nay. Tuy vậy, trò chơi lại tỏ ra vượt trội so với các đối thủ cùng thể loại nhờ công nghệ hình ảnh tân tiến, sắc nét cho phép tái hiện khung cảnh, nhân vật, các thú cưỡi, cánh,… đẹp long lanh, phù hợp với những người yêu thích game tiên hiệp. Bên cạnh đó, các hiệu ứng chiến đấu của nhân vật cũng được tái hiện sống động và đã mắt, thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Về lối chơi, ngoài việc sở hữu các môn phái, NPC, hệ thống bản đồ và các tính năng bám sát cốt truyện, Tru Tiên Kiếm bổ sung thêm hàng loạt các tính năng đặc sắc mới để game thủ tìm hiểu, khám phá như hệ thống chuyển sinh, hệ thống trang bị phong phú, hệ thống PK liên server, Công thành chiến, Tam giới loạn chiến,… Số lượng nhiệm vụ, hoạt động hàng ngày trong game được đánh giá là nhiều gấp đôi so với các game tiên hiệp khác hiện nay.
Tru Tiên Kiếm đã mở phiên bản thử nghiệm có reset dữ liệu nhân vật vào ngày 31.3 vừa qua, trò chơi này cũng sẽ khai mở phiên bản chính thức từ hôm nay (5.4)

Tuyết Đao Mobile

Ngay sau khi được đưa về thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3 vừa qua, nhà phát hành XCT đã ấn định ra mắt Tuyết Đao Mobile vào ngày 30.3, tuy nhiên sau đó, sản phẩm này đã được lùi ngày ra mắt tới hôm nay (5.4).
Tuyết Đao Mobile (tên gốc: Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện) là game mobile nhập vai đấu thẻ bài theo phong cách chibi dễ thương, cốt truyện mang đậm màu sắc kiếm hiệp, xoay quanh sự kiện con trai của Sấm Vương, giấu thân phận dấn thân vào giang hồ. Với Tuyết Đao Mobile, người chơi sẽ được hóa thân thành hiệp khách đi chinh phạt và thống nhất thiên hạ, lập nên vương triều cho riêng mình.
Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được chứng kiến những trận chiến giành lấy ngôi vị cửu ngũ chí tôn giữa các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc như Lý Tự Thành, Lý Dục, Bạch Khởi... Không nằm ngoài cuộc chiến, những thánh thơ hào hoa, phong nhã như Lý Bạch, Đỗ Phủ cũng bước chân vào giang hồ sau những năm tháng vùi mài tuổi xuân bên giấy tờ thi phú. Bên cạnh đó, game thủ có thể tham gia vào các bang hội, các hoạt động công thành chiến,... đề cao kỷ luật và chiến thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.