Bom tấn 'Cửu Dương VNG' thông báo đóng cửa

03/03/2019 11:10 GMT+7

Trò chơi sẽ chính thức ngưng hoạt động vào cuối tháng 3 này, kết thúc hành trình nửa năm ngắn ngủi hoạt động tại Việt Nam.

Sở hữu tên gốc Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên, sản phẩm của Snail Games từng đạt nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc. Ở Việt Nam, game được nhà phát hành VNG sử dụng tên gọi Cửu Dương VNG và cho ra mắt vào tháng 9.2018.

Đây là sản phẩm A-RPG lấy đề tài võ hiệp, với thế giới mở được quảng bá là rất rộng lớn so với các game mobile cùng thể loại. Đồ họa cũng là một điểm nhấn lớn của Cửu Dương VNG, nền tảng engine Unity 5 và sự uốn nắn cả đội ngũ phát triển đã mang đến một màn trình diễn hình ảnh sống động, lộng lẫy, có sự trau chuốt rõ rệt ở chuyển động nhân vật.

Sau hơn nửa năm vận hành, mới đây Cửu Dương VNG đã thông báo ngừng hoạt động trong tháng 3 này, cụ thể trò chơi đã đóng các cổng nạp từ ngày 1.3 vừa qua và sẽ tiến hành đóng cửa các máy chủ vào ngày 31.3 sắp tới. Các game thủ đang chơi Cửu Dương VNG sẽ được hỗ trợ chuyển đổi sang sản phẩm mới là Tân Thiên Long Mobile VNG.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.