Bom tấn Tân Thiên Long Mobile VNG đặt giờ ‘phát nổ’

09/03/2019 10:50 GMT+7

Sau thời gian gấp rút hoàn thiện, Tân Thiên Long Mobile đã ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam. Đến với trò chơi này, các hiệp khách đã rửa tay gác kiếm sẽ được kề vai sát cánh cùng các chiến hữu, tung hoành ngang dọc võ lâm giang hồ.

Được xưng tụng như là "át chủ bài" của nhà phát hành VNG trong những tháng đầu năm 2019, Tân Thiên Long Mobile đã thu hút được cộng đồng game thủ ngay từ khi công bố các thông tin đầu tiên. Đến thời điểm hiện tại, tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung này cũng đã ấn định sẽ mở cửa đón game thủ vào ngày 13.3.2019 sắp tới. Có thể nói rằng đây là tin tức "hot" bậc nhất làng game Việt trong những ngày gần đây.

Tân Thiên Long Mobile sẽ chính thức ra mắt vào 13.3 sắp tới

Tân Thiên Long Mobile xây dựng một thế giới kiếm hiệp đỉnh cao, trò chơi cũng được đánh giá như là phiên bản chuyển thể hoàn hảo, kế thừa những tinh hoa từ người tiền nhiệm trên PC và phát triển hàng loạt tính năng/hoạt động đúng chuẩn “thế hệ mới” để phù hợp với game thủ di động hiện đại. Bên cạnh nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, Tân Thiên Long Mobile VNG còn khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm võ hiệp truyền thống vốn nặng nề, sản phẩm này sẽ mang lại những bước đột phá mới, định nghĩa mới cho thể loại game nhập vai kiếm hiệp Kim Dung.

Trailer chính thức của trò chơi

Cốt truyện của Tân Thiên Long Mobile vẫn bám sát nguyên tác Thiên Long Bát Bộ, người chơi sẽ từng bước trải qua các sự kiện nổi tiếng như đại chiến Tụ Hiền Trang, kết bái huynh đệ đồng sinh cộng tử, đả bại quần hùng trên Thiếu Lâm Tự,... Đồng thời để tăng thêm tính hấp dẫn, Tân Thiên Long cũng cho phép game thủ tự mình viết tiếp câu chuyện còn dang dở trong võ lâm: Là kết bái huynh đệ với Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc cùng tiếu ngạo giang hồ? Hay hóa thân thành đại tướng quân, chỉ huy trăm vạn binh mã quyết chiến thư hùng với các nước khác ở biên giới? Hoặc là theo đuổi Vương Ngữ Yên, A Châu, công chúa Tây Hạ, cùng các giai nhân phiêu bạt giang hồ?

Có thể nói, cốt truyện của Tân Thiên Long Mobile vừa kế thừa được tinh thần từ tác phẩm gốc của nhà văn Kim Dung, vừa vẽ nên những kịch bản hấp dẫn, thuần chất kiếm hiệp, vừa có những diễn biến rất thực tế. Cốt truyện theo dạng "mở" như vậy khi được kết hợp cùng lối chơi nhập vai có chiều sâu sẽ tạo nên một thế giới võ hiệp vô cùng đa dạng - nơi mà mỗi game thủ, mỗi nhân sĩ giang hồ sẽ đều là một nhân vật hào kiệt, có sức ảnh hưởng tới thế cục của cả võ lâm.

Các game thủ đã có thể tham gia lưu danh và tải game ngay từ bây giờ

Trong phiên bản mở cửa vào ngày 13.3 sắp tới tại Việt Nam, Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ cho các nhân sĩ võ lâm gia nhập vào một trong 5 đai phái ban đầu bao gồm: Cái Bang, Nga Mi, Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiên Long, trải qua hành trình huyết vũ tinh phong, từng bước nâng cao thực lực, trở thành nhất đẳng cao thủ. Những tuyệt kỹ võ học nổi danh chốn giang hồ trong tác phẩm Thiên Long Bát Bộ sẽ một lần nữa được tái hiện trở lại trong tựa game mới này. Chắc chắn, những người chơi từng gắn bó với tượng đài game nhập vai trên PC hơn 1 thập kỷ về trước sẽ không thể bỏ qua cơ hội hiếm có để tái xuất giang hồ và sống lại ký ức ngày nào...

Với “chất” kiếm hiệp đậm đặc trong nền tảng gameplay và từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, Tân Thiên Long Mobile là tuyệt tác di động không thể bỏ qua nếu bạn từng đam mê Kim Dung, Thiên Long Bát Bộ, hay những sản phẩm game thuần chất kiếm hiệp đang ngày càng vắng bóng tại thị trường Việt.

Tân Thiên Long Mobile VNG đã ấn định chính thức ra mắt vào ngày 13.3 sắp tới. Ngay từ bây giờ, các game thủ đã có thể tham gia sự kiện Đăng Ký Sớm để nhận về những phần quà in-game hấp dẫn.

Tham gia ngay Tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung – Tân Thiên Long Mobile VNG – tại:

Trang chủ:  http://ttlm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.