Các ‘bóng hồng’ làng game nói gì về 360Live 360mobi?

26/04/2017 10:04 GMT+7

Ứng dụng 360Live 360mobi đang tạo nên một cơn sốt ‘không hề nhẹ’ trong cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những nữ game thủ nổi tiếng.

360Live 360mobi nổi lên như một “tân binh” trong làng ứng dụng livestream trên di động. Hiện ứng dụng này đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng từ người dùng bình dân đến diễn viên, ca-nhạc sĩ, game thủ và các streamer chuyên nghiệp. Vì sao 360Live 360mobi lại có sức thu hút đến vậy? Để trả lời cho câu hỏi này, Thanh Niên Game đã có dịp phỏng vấn 3 nữ game thủ khá nổi tiếng trong làng game Việt về 360Live 360mobi.

 

Game thủ Sipit - cho ảnh đẹp sắc nét

“Xin chào độc giả của báo Thanh Niên Game, em đã sử dụng app 360Live 360mobi và cảm thấy người dùng trên ứng dụng này khá thân thiện, app có nhiều tính năng hay, dễ sử dụng và đặc biệt điều em thích nhất là khi stream với app này không tốn pin như các app khác, hình ảnh phát từ camera cũng đẹp, không có hiện tượng giật lag”.
Bên cạnh đó, bạn này cũng cho hay 360Live 360mobi có thể giúp tiếp xúc được với nhiều người, có một lượng tương tác tốt với tất cả mọi người, tạo điều kiện có thể giao lưu, thậm chí tiếp cận với các nhà đầu tư hoặc quảng cáo dễ dàng hơn.

Game thủ Thảo Mộc - tương tác nhanh hơn

“Với em, đây là một ứng dụng để em có thể giao lưu và trò chuyện cũng các gamer khác một cách dễ dàng hơn. Mọi lần live stream trên fanpage hay Youtube thì em rất khó để đọc và trả lời các câu hỏi của các bạn nhưng nhờ app 360Live 360mobi đã giúp em rất nhiều trong việc này. Các bạn đều có thể tham gia, đặt câu hỏi cũng như trò chuyện cùng các gamer khác”.
Thảo cho biết, điểm yêu thích nhất dành cho app 360Live 360mobi có lẽ là tính năng tặng tim. Số lượng tặng tim không giới hạn, cho nên các bạn tham gia buổi live stream có thể "thả tim" một cách thoải mái nhất. Mọi người khi tham gia xem livestream của các star cũng thường thi nhau thả tim để ủng hộ star của mình.

Game thủ Julian – Nên hỗ trợ stream trên PC càng tuyệt

“Theo cá nhân em thấy thì app 360Live 360 mobi có những điểm nổi bật chẳng hạn như giúp cho idol tiếp cận fan dễ dàng hơn và ngược lại, bên cạnh đó, giao diện của app cũng dễ làm quen, dễ sử dụng và cực kì thân thiện”.
Game thủ này cũng góp ý thêm là app 360Live 360 mobi hãy cố gắng hoàn thiện về khoản stream game đặc biệt là về khoản dành cho PC, hỗ trợ stream game cho hệ điều hành iOS sẽ dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn nữa.
Đó là ý kiến của 3 bạn game thủ đang rất “hot”, chiếm được cảm tình của rất nhiều game thủ trong cộng đồng.
Thế còn ý kiến người dùng thì sao? Thanh Niên Game đã ghi nhận được một số đánh giá của người dùng trên chính fanpage của 360Live 360 mobi với những ý kiến khen app chạy mượt, dễ sử dụng, nội dung stream lành mạnh, thu hút streamer là những người nổi tiếng cũng như góp ý app sẽ sớm hỗ trợ stream game cho hệ điều hành iOS.
Theo đánh giá của Thanh Niên Game, 360Live 360mobi dù “sinh sau đẻ muộn” so với các “đàn anh” khác nhưng ứng dụng vẫn chứng tỏ được sức hút riêng bằng độ thân thiện, tính tiện dụng cũng như định hướng nội dung livestream lành mạnh, được quản lý chặt chẽ, người dùng sẽ không bắt gặp những màn live stream câu view như hở hang, nói tục…
Mong rằng 360Live 360mobi sẽ càng hoàn thiện các tính năng, hỗ trợ người dùng tốt hơn cũng như định hướng rõ rệt hơn về việc phát triển và duy trì cộng đồng trong thời gian tới.
Xem thông tin tại: http://live.360mobi.asia/
360Live 360mobi là một ứng dụng live stream mới xuất hiện và được giới trẻ tin dùng, trong đó có rất nhiều ca-nhạc sĩ, diễn viên, nhóm hài sử dụng như một kênh giao lưu trực tuyến để đến gần hơn với khán giả của họ. Ngoài ra còn một lượng lớn game thủ là streamer cũng thường dùng 360Live 360mobi để giao lưu cộng đồng và chia sẻ kỹ năng chơi game.
Tất cả các trận chung kết của giải 360mobi Sunday mùa 3 sẽ được live stream độc quyền tại 360Live ID 6666 vào lúc 15h00 Chủ nhật hàng tuần (trừ 30/04).
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.