Cận cảnh tứ đại đấu trường mới hoành tráng, đẹp như mơ trong GunPow

07/07/2017 14:10 GMT+7

Phiên bản cập nhật Tân Thế Giới sẽ mang đến cho game thủ GunPow 4 đấu trường mới cực kì thú vị và đầy thử thách.

Game Profile
GunPow
Hôm nay (7.7), GunPow đã chính thức ra mắt phiên bản cập nhật Tân Thế Giới trong sự hồ hởi, phấn khởi của cộng đồng game thủ. Phiên bản mới này không những mang đến một thế giới rộng lớn hơn, rực rỡ sắc màu hơn mà còn bổ sung rất nhiều tính năng cùng các chế độ chơi cực kì hấp dẫn. Để game thủ không phải bỡ ngỡ khi bước vào đấu trường GunPow phiên bản Tân Thế Giới, Thanh Niên Game sẽ điểm mặt 4 chế độ giải trí mới “cực đã” góp mặt trong Đấu Trường bao gồm: Đào Hố, Đạo Cụ, Loạn Đấu và Đội Trưởng nhằm tăng tính cạnh tranh và đa dạng trong hệ thống chiến đấu.

Chế độ Đào Hố:

Đến với chế độ này, người chơi sẽ thi đấu theo thể thức 2vs2. Và đúng như tên gọi của mình, chế độ này sẽ dành cho các game thủ thích trải nghiệm cảm giác trở thành “thợ mỏ”, thật vậy, sát thương nhận được của tất cả người chơi đều là 1 (hoặc 0) và muốn tiêu diệt đối phương, bạn phải tìm cách làm sao để đào hố phá hủy địa hình, khiến cho đối thủ rơi xuống dưới càng sâu càng tốt. Đó là cách duy nhất để bạn có thể chiến thắng trong chế độ Đào Hố.

Chế độ Đạo Cụ:

Cũng là một chế độ thi đấu theo thể thức 2vs2 tương tự như Đào Hố. Nhưng đây sẽ là một chế độ chơi mang đậm tính chất “hên xui”. Mỗi lần chuẩn bị bắn, bạn sẽ có 3 đạo cụ xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên để sử dụng, và sau khi sử dụng hết chúng sẽ lại ngẫu nhiên xuất hiện tiếp, cứ thế cho đến khi bạn tiêu diệt được đối thủ. Những ai “số đỏ” chắc chắn sẽ rất thích chế độ chơi này.

Video tổng họp những tính năng đặc sắc nhất của phiên bản mới Tân Thế Giới

Chế độ Loạn Đấu:

Loạn Đấu mang đến cho bạn một “nồi lẩu tả bí lù” khi hệ thống sẽ ghép 4 kẻ địch có thực lực tương đồng để giao chiến. Nhiệm vụ của bạn trong Loạn Đấu là trở thành người sống sót cuối cùng sau khi tiêu diệt hết tất cả 4 đối thủ. Không ai sát cánh bên bạn trong Loạn Đấu khi bốn bề đều là địch thủ, bạn sẽ phải “tự lực cánh sinh” trong chế độ này để thử thách bản thân mình.

Chế độ Đội Trưởng:

Chế độ chơi này hứa hẹn sẽ nâng lên một tầm cao mới cho hình thức thi đấu mới 3vs3. Mỗi đội sẽ chọn ngẫu nhiên 1 thành viên trở thành Đội Trưởng, các thành viên còn lại sẽ là Đội viên và Đội Trưởng sẽ được ưu ái nhận “buff” để tăng thêm thuộc tính. Trong chế độ này, game thủ không thể thoái mái “bắn bừa” mà cần có sự phối hợp thật nhuần nhuyễn và sự chỉ đạo tài tình của Đội Trưởng. Bởi vì, nếu Đội Trưởng của phe nào “lên thớt” thì phe đó sẽ phải nhận lấy thất bại. Thế nên, các Đội viên phải tìm cách hộ giá Đội Trưởng phe ta và nã đạn vào Đội Trưởng phe địch.

Được biết vào lúc 10g sáng hôm nay, ngay khi trong ngày ra mắt phiên bản Tân Thế Giới “soái ca” Ngọc Trai và “thánh nữ” Yuri sẽ cùng với các game thủ trải nghiệm Tân Thế Giới thông qua livestream.

Đặc biệt hơn nữa, NPH VNG cũng gửi tặng hàng ngàn phần quà giá trị cho người chơi cũ người chơi lẫn mới qua chuỗi sự kiện Chào Tân Thế Giới với nhiều quà tặng hấp dẫn như: Đăng nhập nhận quà, Đăng nhập nhận Lì Xì, Lì Xì Nhân Vật Mới, Thu thập phong bao lì xì đổi quà, Rút Pet May Mắn...

Cộng đồng game thủ yêu thích GunPow hãy nhanh tay tham gia sự kiện Share Clip Phiên Bản Mới – Đem Quà Về Nhà tại: 

https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/videos/1761998773813784/

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.