CKTG 2018: Kết quả ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Khởi Động

02/10/2018 08:59 GMT+7

Theo đó, người hiện đang dẫn đầu bảng C và D tại CKTG 2018 chính là Cloud9 cùng G-Rex.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, hiện tại đội tuyển đang dẫn đầu bảng xếp hạng của Bảng C và Bảng D của CKTG 2018 chính là Cloud9 và G-Rex. Theo đó, họ đều toàn thắng cả 2 trận và có rất nhiều lợi thế trong trận mở màn giải đấu quan trọng nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

Cloud9 vs. KaBuM! e-Sports

Mở đầu Vòng Khởi Động, Cloud9 đã gặp đội tuyển KaBuM! e-Sports với chiến thắng khá vang dội. Dù rằng đội tuyển đến từ Bắc Mỹ mắc phải một vài sai lầm trong giai đoạn cấm/chọn cũng như kiểm soát tầm nhìn trong thời gian đầu trận, nhưng họ đã sửa sai khá nhanh. Aatrox đã thi đấu khá tốt giúp C9 điều khiển trận đấu khá tốt và lăn cầu tuyết thành công để giành chiến thắng đầu tiên khá ngọt ngào.

Gambit vs. G-Rex

Trong khi đó tại Bảng D, G-Rex đến từ Hồng Kong cũng có mở màn khá tốt trước đối thủ Gambit. Dù rằng Gambit sở hữu đội hình kiểm soát khá tốt vào gồm Gragas, Ornn và Thresh để dọn đường cho Tristana, nhưng họ lại không thể triển khai thế trận này nên đành chấp nhận thua cuộc trước G-Rex.

KaBuM! vs. DetonatioN

Có vẻ như đây là một ngày khá tồi tệ dành cho KaBuM khi họ thua muối mặt trong ngày thi đấu đầu tiên khi bị DetonatioN 'bán hành' trong trận đấu thứ 2 của mình. Tuy nhiên đây không phải là một trận đấu hấp dẫn khi cả 2 đội đều thi đấu không mấy thuyết phục. Cả 2 đội đều sử dụng đội hình thiên về bắt lẻ và tấn công mạnh, và cuối cùng đội tuyển mắc ít ... 'sai lầm' hơn đã giành chiến thắng, đó chính là DetonatioN.

G-Rex vs. KLG

Có thể nói rằng trận đấu giữa G-Rex và KLG hấp dẫn ngay từ giai đoạn đầu trận khi liên tục chủ động giao tranh để kiểm soát tầm nhìn. Tuy nhiên đáng tiếng điều này không thể kéo dài lâu khi G-Rex sử dụng combo cực kì đẹp mắt giữa Yasuo và Gragas trúng 3 mục tiêu. Sau đó KLG bắt đầu thua dần và để G-Rex ăn được Baron và giành được chiến thắng thứ 2 khá dễ dàng.

DetonatioN vs. Cloud9

Có vẻ như Cloud9 vẫn thi đấu chưa thật sự thuyết phục khi họ gần như bị DetonatioN hủy diệt. Nhưng may thay, đối thủ là người mắc phải sai lầm khá nghiêm trọng khiến Cloud9 dần lấy được thế trận và giành chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

Gambit vs. KLG

Là trận đấu cuối cùng trong ngày, cả 2 đội đã cố gắng thi đấu hết sức khi họ đều để thua trước G-Rex. Trong trận đấu này, Gambit là người đã thể hiện tốt hơn khi kiểm soát tầm nhìn khá tốt nên họ giành được lợi thế khá nhiều. Dần dà họ chuyển hóa lợi thế đó thành chiến thắng một cách khá nhẹ nhàng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.