CKTG 2018: Riot Games hoàn tất chia bảng đấu của Vòng Chính Thức

08/10/2018 11:28 GMT+7

Trong đó, đội tuyển Cloud9 là không may mắn nhất khi lọt ngay vào bảng tử thần khi có sự hiện diện của RNG và Gen.G.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau 1 tuần thi đấu của Vòng Khởi Động CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại, cuối cùng BTC cũng đã xác định được 4 đội tuyển sẽ có mặt tại Vòng Chính Thức. Theo đó 4 đội tuyển lần lượt sẽ là Cloud9, G-Rex, Edward Gaming và G2 Esports.

Và để mọi thứ chuẩn bị sẵn sàng, Riot Games cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng ngay và luôn. Theo đó, kết quả là G2 Esports sẽ vào Bảng A, chung với Phong Vũ Buffalo của Việt Nam. Cloud9 được xếp vào Bảng B, Edward Gaming được xếp vào Bảng C và cuối cùng G-Rex được xếp vào Bảng D.

Theo đánh giá cơ bản, Cloud9 khá xui khi lọt vào bảng tử thần với 2 ông đại siêu khủng trong đấu trường LMHT chuyên nghiệp khoảng thời gian gần đây là Royal Never Give Up và Gen.G (tiền thân là Samsung Galaxy).

Còn đối với Phong Vũ Buffalo, các chàng trai Việt Nam cũng lọt vào bảng khá khó chịu khi cả Afreeca Freecs lẫn Flash Wolves đều là đối thủ cực kì đáng gờm. Thế nên họ sẽ cần phải thi đấu cẩn thận hơn bao giờ hết nếu muốn vượt qua vòng bảng khá khắc nghiệt này.

Theo dự kiến, trận đấu đầu tiên của Vòng Chính Thức sẽ bắt đầu vào 3g chiều ngày 10.10.2018 giữa KT Rolster và Team Liquid.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.