CKTG 2019: Lowkey Esports đạt kết quả huề trong lượt thi đấu đầu tiên

Việt Thông
Việt Thông
04/10/2019 10:42 GMT+7

Hiện tại, các đội tuyển tại Bảng C bao gồm Lowkey Esports, MEGA và Hong Kong Attitude đều có tỉ số huề 1 - 1.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Ngày thi đấu thứ 2 thuộc Vòng Khởi Động của Chung Kết Thế Giới 2019 diễn ra các cặp trận của Bảng C và D. Và tất nhiên đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam là Lowkey Esports cũng bắt đầu loạt trận ra quân của mình.
Và trận đấu đầu tiên của LK không phải ai xa lạ, đó chính là tuyển MEGA của Thái Lan, đất nước đã có khá nhiều duyên nợ với Việt Nam từ bóng đá cho đến LMHT. Khi trận đấu mới bắt đầu, các tuyển thủ Việt Nam đã nhập cuộc khá tốt và thi đấu bình tĩnh và luôn dẫn trước về lượng vàng trước Thái Lan. Tuy nhiên tại pha Baron, họ có một pha thi đấu lỗi khiến MEGA nắm bắt được cơ hội ngàn vàng này và lật ngược thế cờ trước sự ngỡ ngàng của mọi người.
Dù rằng để thua trước 1 trận, thế nhưng tâm lý của LK vẫn không nao núng và tiếp tục sử dụng Syndra xạ thủ. Ngoài ra, Artifact cũng quyết định chọn cho mình quân bài Tristana đường giữa hiện đang rất thịnh hành. Và có vẻ như lần này họ đã chọn được đội hình phù hợp với mình khi trong suốt ván đấu họ đã thể hiện rằng mình chẳng ngại trong những pha giao tranh lớn và nhỏ trước đội tuyển Hong Kong Attitude. Sau 29 phút thi đấu, LK đã giành chiến thắng HKA. Trước đó, HKA đã thắng MEGA nên tỉ số hiện tại của các đội Bảng C là 1 - 1.
Trong khi đó tại Bảng D, Dù là đội hạt giống thứ 2 của Hàn Quốc nhưng Damwon vẫn là một thế lực đối với các đội tuyển tại Vòng Khởi Động. Trong 2 trận đấu, Royal Youth và Flamengo Esports đều thi đấu khá ổn, nhưng khi trận đấu kéo dài tới những pha giao tranh tổng cuối trận thì họ vẫn không thể nào vượt qua gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.