CKTG 2019: Lowkey Esports không thể vượt qua gã khổng lồ DAMWON tại Vòng Khởi Động

Việt Thông
Việt Thông
08/10/2019 10:39 GMT+7

Sau chiến thắng này, Damwon sẽ có khả năng lọt vào Bảng B (bảng đấu có GAM, FunPlus Phoenix và J Team) hoặc Bảng D.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Kể từ khi đội tuyển Lowkey Esports (LK) giành được hạng nhì VCS và kiếm được 1 suất thi đấu tại Vòng Khởi Động Chung Kết Thế Giới 2019 (CKTG), fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đã rất hy vọng Việt Nam có 2 đội tuyển tại Vòng Chính Thức. Dù khá chật vật khi vượt qua được vòng 1 của Vòng Khởi Động, nhưng họ cũng đã bước vào vòng 2.
Tuy nhiên thật không may khi họ bốc thăm gặp phải đội tuyển được đánh giá mạnh nhất Vòng Khởi Động, đó chính là đội tuyển đến từ LCK của Hàn Quốc - Damwon Gaming. Từ trước đến nay, Hàn Quốc luôn được xem là khu vực mạnh nhất trên thế giới. Kể cả khi đây là lần đầu tiên tham dự CKTG, thế nhưng Damwon đã thể hiện rằng điều này không sai chút nào.
Tại vòng bảng, Damwon luôn thể hiện yếu điểm duy nhất của mình đó chính là giai đoạn đầu trận. Và Lowkey đã khai thác nó khá hiệu quả tại ván đấu đầu tiên. LK đã thực hiện chiến thuật đổi đường giữa đường trên và đường dưới, trong khi đó dồn toàn bộ nguồn lực cho Celebrity với con bài Tristana trong tay. Với chỉ số KDA cực tốt là 8/2/3 trong 20 phút đầu, Celebrity đã khiến Damwon phải dè chừng trong những giao tranh lớn và nhỏ. Dù rằng đội tuyển Hàn Quốc đã thi đấu tốt hơn trong giai đoạn sau, thế nhưng chàng xạ thủ của LK đã có pha dịch chuyển đẩy thẳng đường trên khi biết rằng đối thủ chỉ còn 2 thành viên. Nhờ vậy đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng tại ván đấu đầu tiên khá căng thẳng. 
Tuy nhiên điều này chỉ có thể diễn ra 1 lần mà thôi. Damwon đã khắc phục những sai lầm của mình và quyết định thi đấu tấn công nhiều hơn trong giai đoạn đầu trận để giành lợi thế sớm. Họ liên tục băng trụ và khiến đường dưới của LK bị phong tỏa hoàn toàn. Chiến thuật này đã tỏ ra hiệu quả và tiếp diễn trong cả 3 ván đấu, nhờ vậy Damwon đã giành chiến thắng 3 - 1 một cách chóng vánh.
Với chiến thắng này, Damwon sẽ vào Vòng Chính Thức của CKTG 2019. Cũng vì luật của Riot Games là Damwon không thể chung bảng với các đội tuyển Hàn Quốc khác nên họ sẽ được bốc thăm vào Bảng B hoặc Bảng D. Nếu lọt vào Bảng B, đây sẽ là tin không vui dành cho fan hâm mộ LMHT Việt Nam khi họ sẽ gặp mặt GAM Esports. Hãy cùng chờ xem tối nay sau khi kết thúc 2 trận cuối cùng của Vòng Khởi Động kết quả bốc thăm Damwon có vào Bảng B hay không nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.