Cuồng Ma Chí Tôn - Game nhập vai cốt truyện Tam Sinh Tam Thế hấp dẫn

Khương Duy
Khương Duy
09/06/2019 13:48 GMT+7

Không chỉ đem lại trải nghiệm đã mắt với đồ họa đỉnh cao, Cuồng Ma Chí Tôn còn hội tụ những điểm hấp dẫn của dòng game nhập vai tiên hiệp, kiếm hiệp và võ lâm.

Cuồng Ma Chí Tôn game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài nhập ma với cốt truyện được xây dựng dựa trên các chi tiết trong Tam Sinh Tam Thế. Trò chơi hiện đã được nhà phát hành VTC Mobile cho ra mắt tại Việt Nam ngay trong những ngày đầu tháng 6 này.

Về cơ bản, Cuồng Ma Chí Tôn sẽ đem lại tất cả những trải nghiệm của một game MMORPG thuần túy đến cho người chơi. Đó là các tính năng kiếm đồ tăng cấp, đánh boss, tăng sức mạnh, PK để game thủ có thể so tài cùng bạn bè cũng như những người cùng chơi. Và tất nhiên, các trải nghiệm trong Cuồng Ma Chí Tôn sẽ hoàn toàn được dựa trên cốt truyện Tam Sinh Tam Thế.

Không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt đối về đồ họa cực phẩm chỉ với bộ cài 115MB, Cuồng Ma Chí Tôn còn hội tụ những tinh túy bậc nhất của dòng game nhập vai tiên hiệp, kiếm hiệp và võ lâm. Lấy đề tài cuộc chiến Tam Giới, điều đặc biệt của Cuồng Ma Chí Tôn là gameplay cực kì độc đáo: Nhập Ma Bạo Kích, tuyệt chiêu này sẽ giúp game thủ lật ngược tình thế trong những khoảnh khắc quan trọng nhất.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Cuồng Ma Chí Tôn tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.