Cyberpunk 2077 sẽ khóa camera ở góc nhìn thứ nhất trong hầu hết thời điểm

03/09/2019 07:12 GMT+7

Khác với truyền thống sử dụng camera ở góc nhìn thứ ba như dòng game The Witcher, Cyberpunk 2077 sẽ trung thành với góc nhìn thứ nhất - vốn có lợi thế nhập vai chân thật hơn.

Cyberpunk 2077 đang dần khẳng định vị thế là "bom tấn" được trông đợi nhất của ngành công nghiệp game ở thời điểm hiện tại, với thời điểm ra mắt dự kiến là 16.04.2020. Trò chơi được phát triển bởi hãng game Ba Lan CD Projekt RED, vốn nổi tiếng toàn cầu nhờ vào sự thành công của dòng game The Witcher.
Chính vì độ "hot" với sức thu hút rất lớn, mọi thông tin về Cyberpunk 2077 đều được cộng đồng game thủ săn đón. Mới đây, CD Projekt RED vừa xác nhận một lần nữa rằng camera của trò chơi sẽ khóa ở góc nhìn thứ nhất trong phần lớn thời gian, kể cả các đoạn phim chuyển cảnh.
Có nhiều lý do để CD Projekt RED trung thành với camera này, trong đó, ba nguyên nhân được xác nhận là quan trọng nhất đến từ thể loại gameplay (vốn thiên về tính chất hành động và mô phỏng thực tế), yếu tố HUD (giao diện người dùng, đặc biệt cần thiết đối với bối cảnh của Cyberpunk 2077) và yếu tố chân thật, tăng tính nhập vai cho trò chơi.
Hiện tại, có khá nhiều thông tin trái chiều về quyết định này của CD Projekt RED, đặc biệt đối với những fan trung thành của The Witcher. Tuy nhiên, chúng ta đã quá biết về sự "cao tay" CD Projekt RED, do đó, game thủ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của Cyberpunk 2077 khi chuyển sang sử dụng cấu trúc camera này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.