Đại Kiếm Vương Mobile tung ảnh Việt hóa, hé lộ hàng loạt tính năng hấp dẫn

Khương Duy
Khương Duy
17/04/2019 14:29 GMT+7

Sau khi mở đăng ký sớm vào giữa tháng 3 vừa qua, mới đây Đại Kiếm Vương Mobile lại tiếp tục "thả thính" game thủ với loạt ảnh Việt hóa hé lộ đồ họa chất cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, Đại Kiếm Vương Mobile là game di động nhập vai chiến đấu, kế thừa nhiều điểm đặc sắc từ phiên bản web. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối chất lượng. Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi khá đẹp mắt và dễ thương. Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí cùng cảnh vật, bản đồ cũng như các chiêu thức võ công đều được chăm chút đến từng chi tiết và rất bắt mắt. Chính điều này đã biến đổi thế giới võ hiệp vốn có tính chất khắc nghiệt trở thành chốn giang hồ vừa hoa lệ vừa đáng yêu.

Ngoài việc sở hữu tính năng chiến đấu trên ngựa mà các game di động trên thị trường rất hiếm khai thác, Đại Kiếm Vương Mobile còn duy trì rất nhiều nét đặc trưng như Thần Binh Siêu Dài, Xuất Chiến 7 Mỹ Nhân… tất cả sẽ được tái hiện lại trên nền tảng di động. Không những thế, tựa game này còn cập nhật cho mình những “xu hướng” gameplay được yêu thích hiện nay: chiến trường sinh tồn, giao dịch tự do.

Sau quãng thời gian mở đăng ký sớm từ giữa tháng 3.2019, mới đây Đại Kiếm Vương Mobile đã tung ra loạt ảnh Việt hóa khoe đồ họa chất lượng cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Việt hóa mà Đại Kiếm Vương Mobile đã chia sẻ cùng độc giả Thanh Niên Game:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.