Đấu Trường Haki bất ngờ mở cửa 18.1

11/01/2018 10:14 GMT+7

Sản phẩm này do Funtap phát hành.

Một trong những tựa game có đề tài về One Piece - Vua Hải Tặc sẽ chính thức quay trở lại dưới cái tên Đấu Trường Haki.
Đấu trường Haki không chỉ xây dựng 1 thế giới đầy màu sắc với những cuộc phiêu lưu trải dài từ East Blue tới West Blue, từ Grand line đến Tân thế giới, từ Mặt Đất lên đến Vũ Trụ mà còn cho phép bạn được chứng kiến những siêu đại chiến giữa hàng trăm nhân vật vốn đã tạo nên thương hiệu quá nổi tiếng cho One Piece như Monkey D. Luffy, Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Tony Tony… Thậm chí, tất cả các nhân vật này đều sử dụng người thật để lồng tiếng với phong các Manga thường thấy.

Từng đón tiếp tới 5 triệu người chơi, Vua Hải Tặc sớm trở thành 1 trong những game hot nhất 2012 - 2015 với lối chơi chiến thuật đỉnh cao đầy sống động đề cao kĩ năng cá nhân. Kế thừa tinh hoa đó, Đấu trường Haki tiếp tục bổ sung hàng loạt các yếu tố mới và hấp dẫn hơn như tranh đoạt Trái Ác Quỷ, tự xây dựng nhân vật riêng bằng cách thu thập các kĩ năng của nhiều nhân vật khác, sử dụng cho nhân vật của mình.
Người chơi có thể chiêu mộ hệ thống Hải tặc rất lớn tới 9 thành viên và chiến đấu cùng lúc với người chơi khác, đảm bảo sẽ tạo ra những trận chiến có một không hai vô cùng đáng nhớ.
Thỏa lòng mong đợi của người chơi One Piece, lần đầu tiên Đấu trường Haki cũng sẽ xây dựng lại toàn bộ hệ thống thu thâp, tinh luyện trang bị, nâng cao chiến lực cho nhân vật từng khiến không ít game thủ Vua Hải Tặc thích thú, bổ sung hàng loạt các nâng cấp mới giúp bạn thỏa sức sáng tạo.
Hệ thống PvP, phụ bản cũng được làm lại để tăng thêm phần kịch tính cho game giúp người chơi thỏa trí tung hoành trong một thế giới đầy rộng lớn.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.