Death Stranding có nhiều tương đồng với bộ phim Into The Spider Verse

29/08/2019 11:17 GMT+7

Đây là lời so sánh được chính nhà làm game thiên tài Hideo Kojima đưa ra, khi đề cập đến chế độ chơi mạng của Death Stranding.

Dù đã công bố hàng loạt trailer và các trích đoạn gameplay, nhưng Death Stranding vẫn được xem là một trong những tựa game... khó hiểu nhất từng được tạo ra. Mới đây, trước những thắc mắc về cách mà chế độ chơi mạng của game sẽ vận hành như thế nào, Hideo Kojima đã có một so sánh thú vị với Into The Spider Verse - bộ phim về vũ trụ Người Nhện từng đoạt giải Oscar.
Theo những hé lộ của thiên tài Hideo Kojima, những trải nghiệm gameplay của Death Stranding sẽ rất độc đáo và chưa từng có tiền lệ. Trong game, Sam (nhân vật chính của game) sẽ phải lẻ loi trong cuộc chiến sinh tồn, tìm cách sống sót giữa thế giới đầy nguy hiểm và bí ẩn. Dù vậy, đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra Sam không phải là kẻ duy nhất đang vướng vào tình huống như vậy - đây chính là thời điểm mà cơ chế chơi mạng của game sẽ xuất hiện.
Trường hợp này tương tự như nhân vật Miles Morales, khi cậu nghĩ rằng mình là người nhện duy nhất tồn tại, cho đến khi các vũ trụ có sự giao thoa với nhau và Miles biết rằng, mỗi thế giới song song với cậu đều sở hữu một người nhện của riêng mình. Dù vậy, cũng theo Hideo Kojima, sự kết nối đa vũ trụ trong Death Stranding cần phải có những vật dụng, điều kiện và thời điểm thích hợp để có thể kích hoạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.