Dota 2 BenQ Zowie Cup: KL7 và Chiffon's đều ngại NextGen tại vòng chung kết

29/06/2017 08:19 GMT+7

Ngoài ra 2 thành viên của đội Mỗi Người Một Góc và Rule The World cũng đánh giá khá cao về chất lượng chuyên môn của giải đấu lần này.

Trước khi giải đấu Dota 2 BenQ Zowie Cup bắt đầu khởi tranh, phóng viên Thanh Niên Game đã có một buổi trò chuyện ngắn cùng 2 đội trưởng của tuyển Mỗi Người Một Góc và Rule The World trong bài viết này nhé.

Phóng viên: Xin chào, 2 bạn có thể giới thiệu sơ về bản thân cũng như các thành viên trong đội của mình được không?

Nguyễn “KL7” Khang: Xin chào độc giả TNG, mình là KL7, manager và kiêm ‘osin’ đăng kí giải cho đội Mỗi Người Một Góc. Đội của mình bao gồm Tafi với biệt tài chơi đủ thứ game. Yasy, cây ‘ATM’ của cả đội đến từ Bình Định. Echconbungbu, boy IT đẹp trai sắp ‘bị’ xuất ngoại vì đa tình. Và cuối cùng là Red, thành viên nổi loạn nhất trong đội.

Nguyễn "KL7" Khang (đứng bìa ngoài bên trái)

Vương Thế “Chiffon’s” Vinh: Xin chào, mình là Chiffons và đại diện cho đội Rule The World. Trước đây bọn mình hay chơi chung với nhau và hầu hết đều đã đi làm. Trong đội, thành nổi trội nhất có thể nói là River, tuyển thủ cũ của Pewpew. Ngoài ra còn có Kira, tuyển thủ đường giữa vừa du học sinh về, đã từng test cho NextGen và Grace.

Các bạn có thể chia sẻ cơ duyên nào mà các thành viên trong đội gặp nhau và thi đấu chung với nhau hay không?

KL7: Chắc là do đi chơi hàng net riết hồi quen rồi lập đội thôi (cười).

Chiffon’s: Sau khi giải công bố thể thức trên trang TNG, bọn mình hỏi nhau xem có đánh không và mọi người đã quyết định tryhard. Mục tiêu ban đầu chỉ là qua được vòng loại. Nhưng tại vòng loại 1 bọn mình gặp đội Mỗi Người Một Góc (đội của KL7) nên thua. Quyết định tham gia một lần nữa, và vòng loại 2 bọn mình đã vượt qua thành công và lọt vào vòng đấu chính thức.

Các bạn cảm thấy chuyên môn tại giải lần này như thế nào? Đặc biệt sau khi đã trải qua vòng đấu loại?

KL7: Nhìn chung, 2 giải đấu loại tỏ ra khá suôn sẻ và chuyên nghiệp. Các đội đều có trình độ ngang bằng nhau nên mình đánh giá chất lượng giải khá tốt.

Chiffon’s: Theo ý kiến cá nhân, mình cảm thấy chuyên môn giải lần này rất cao khi hội tụ toàn bộ tuyển thủ hay nhất của cả 3 miền tham gia. Đặc biệt đội của mình rất mong chờ được đối đầu với các đội đến từ Miền Nam.

4 người bên trái là tuyển thủ của đội Rule The World

Tại vòng chung kết, có đối thủ nào mà các bạn cảm thấy ngán phải đối đầu không?

KL7: Chắc chắn là NextGen rồi.

Chiffon’s: Bọn mình thực sự ngán NextGen và Viking. Và quan trọng hơn là bọn mình đã phải gặp ngay NextGen ngay tại trận mở màn vào thứ 6 (30.6).

Các bạn cảm thấy meta hiện tại ra sao và đâu là yếu tố giúp cả đội giành chiến thắng trong phiên bản hiện tại?

KL7: Meta hiện tại cũng khá khó nói, vì bên mình chỉ chọn những hero tủ của mỗi người rồi kết hợp. Còn nếu nói về yếu tố giành chiến thắng thì chắc là mong team đối thủ không đè sập tủ của bọn mình mà thôi (cười).

Chiffon’s: Bọn mình thường train theo meta hiện tại và dùng Bristleback để vượt qua được vòng loại, nhưng một phần cũng nhờ cả đội hiểu nhau và phối hợp tốt. Qua đây bọn mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Fcy.meomeo, người đã standin đánh hộ cho cả đội ở trận chung kết vòng loại khi tuyển thủ đường giữa đội mình đã bị mất điện.

Xin cảm ơn vì bài phỏng vấn, chúc 2 bạn và cả đội thi đấu tốt tại vòng chung kết.

Vào cuối tuần này (từ ngày 30.6 - 2.7) sẽ diễn ra vòng chung kết giải Dota 2 BenQ Zowie Cup được sự tài trợ của BenQ Zowie cùng đối tác là ChallengeMe.GG và GameTV. Hãy cùng đón chờ nhé!

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 4

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 5

BenQ Zowie XL2540

Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lĩnh vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 6

BenQ Zowie EC Series

Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ trui rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.