Dota 2: Đả bại Team Secret, đội 'bét bảng' SG e-sports gây địa chấn

29/04/2017 13:00 GMT+7

Được ví như cặp đấu giữa hạt giống số 1 và hạt giống số... 16 (bét bảng), nhưng kết quả cuộc đối đầu giữa Team Secret và SG e-sports đã kết thúc theo cách không ai ngờ tới.

Trong số các đội tuyển tham dự giải Dota 2 toàn cầu The Kiev Major 2017, đại diện đến từ Nam Mỹ SG e-sports là một trong những cái tên ít được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.
Trong lịch sử thi đấu của đội, SG e-sports là thế lực rất mạnh mẽ tại quê nhà Brazil, và gần như là cái tên hàng đầu ở cả khu vực Nam Mỹ. Dù vậy, khi vươn ra biển lớn, SG e-sports hoàn toàn không để lại điểm nhấn tại các giải đấu lớn và liên tục trở thành cái tên lót đường. Thành tích lớn nhất của đội, có lẽ là việc được công nhận rộng rãi như tập thể Nam Mỹ duy nhất từng có mặt trong các giải đấu của Valve tổ chức trong 2 năm liền.
Địa chấn tại Kiev Major 2017
Tuy nhiên, cái tên vô dành này lại khiến cộng đồng Dota 2 bàng hoàng, khi đả bại gã khổng lồ Team Secret - ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch - ở vòng loại trực tiếp 16 đội The Kiev Major 2017 vào hôm qua (28.4). Bị Team Secret giành lấy chiến thắng phủ đầu, nhưng bằng những nỗ lực thần kỳ, đội tuyển "tí hon" SG e-sports đã lội ngược dòng và chiến thắng với tổng tỉ số 2-1.
Thắng lợi này đưa SG e-sports vào vòng tứ kết, đối đầu với đội tuyển cũng gai góc không kém: Evil Geniuses, trong khi đó, Team Secret phải ngậm ngùi chia tay The Kiev Major 2017 ở thời điểm sớm hơn rất nhiều so với dự đoán từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.