Dota 2: Giải đấu dành riêng cho 'BOT' diễn ra trước thềm The International 2019

Việt Thông
Việt Thông
06/07/2019 16:31 GMT+7

Các trận đấu BOT (trí thông minh nhân tạo) của giải Beyond the Summit sẽ được bình luận.

Game Profile
Dota 2
Giải đấu Beyond the Summit vừa thông báo một giải đấu khá dị nhưng cũng không kém phần thú vị, đó là giải dành riêng cho "BOT TI" diễn ra trước thềm The International 2019.
Theo đó, "BOT TI" là giải đấu dành riêng cho trí thông minh nhân tạo dựa theo dữ liệu được cung cấp từ trang DOTABUFF. Tất nhiên giải đấu này chỉ dành riêng cho trí thông minh nhân tạo nên sẽ không có người chơi lẫn giải thưởng. Tuy nhiên đây là giải đấu thú vị và có không ít người theo dõi nên Beyond the Summit sẽ bình luận các trận đấu này để giải trí người xem.
Theo đó, giải đấu này sẽ tạo ra 117 đội chơi dựa theo 117 heroes trong Dota 2. Mỗi đội sẽ chỉ sử dụng đúng 1 vị tướng duy nhất mà thôi. Cơ chế chọn bảng sẽ dựa theo tỉ lệ thắng của những heroes trong đấu thường. Trận đấu chỉ kéo dài khoảng 30 giây, mỗi trận đấu khác nhau sẽ được thiết lập máy ở những cấp độ khác nhau. Ví dụ như game 1 toàn bộ máy sẽ ở cấp độ 5, trận 2 sẽ là cấp độ 15 và trận 3 sẽ là cấp độ 25.
Ngoài ra trận đấu cũng sẽ bị cấm một vài trang bị, ví dụ như Blademail và Black King Bar. Hay mỗi cấp độ mỗi máy chỉ được cung cấp 1 số tiền hoặc vật phẩm nhất định. Cấp độ 5 thì máy chỉ được sử dụng Ironwood Branches, cấp 15 và 25 lần lượt được cung cấp 10.000 và 20.000 vàng.
Theo dự kiến, giải đấu thú vị chỉ dành cho BOT sẽ bắt đầu từ ngày 8.7 và kéo dài cho đến hết 14.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.