Dragon Nest Mobile VNG: Game thủ sốt sắng đếm lùi tới giờ Open Beta

20/09/2018 09:00 GMT+7

Với việc phiên bản Alpha Test sẽ reset toàn bộ dữ liệu nhân vật, thì cộng đồng game thủ đam mê Dragon Nest Mobile VNG đang khá mong chờ vào phiên bản chính thức sẽ ra mắt vào ngày 20.9.

Được định vị như là một sản phẩm PK chuẩn quốc tế, Dragon Nest Mobile VNG đã ngay lập tức tạo thành cơn sốt tại Việt Nam kể từ khi mở cửa phiên bản Alpha Test vào ngày 17.9 vừa qua. Dù mọi dữ liệu của phiên bản này sẽ bị reset, tuy nhiên cộng đồng game thủ đang khá hài lòng về chất lượng của trò chơi và mong chờ vào phiên bản Open Beta sắp tới.

Khẳng định đẳng cấp từ tựa game mobile chuẩn quốc tế

Mặc dù phiên bản thử nghiệm của Dragon Nest Mobile chỉ kéo dài vỏn vẹn vài ngày ngắn ngủi, tuy nhiên cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi cũng đã kịp trải nghiệm hầu hết các tính năng cơ bản làm nên danh tiếng của sản phẩm đình đám này.

Những thành công mà Dragon Nest Mobile đạt được trên thế giới đã mang lại cho người chơi những giá trị đỉnh cao. Những giá trị này đến từ cốt truyện gay cấn, từ các class nhân vật được xây dựng bài bản, từ hệ thống tính năng hấp dẫn và công bằng cho tới nền tảng đồ họa kế thừa nguyên gốc vô cùng thân thuộc. Những điều này làm nên một tựa game nhập vai trên di động rất riêng, rất khác so với những tựa game cùng đề tài khác.

Ngoài ra, Dragon Nest Mobile VNG còn định hướng phát triển các giải đấu quy mô lớn để game thủ so trình kỹ năng. Bên cạnh đó, chắc chắn sẽ không thiếu những buổi offline để người chơi giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Sắp tới đây, vào ngày 23/09. Dragon Nest Mobile VNG sẽ tổ chức buổi offline tại Hà Nội, tiếp nối buổi offline đầy thành công tại TP.HCM. Đây sẽ là cơ hội để game thủ tham gia giao lưu và nhận về các phần quà hấp dẫn đấy.

Trên fanpage Dragon Nest Mobile cũng như trong các group cộng đồng, có thể dễ dàng nhận thấy những bài viết đánh giá “chuẩn không cần chỉnh” mà game thủ dành cho trò chơi. Ngoài những tố chất đã làm nên tên tuổi đã nói ở trên, Dragon Nest Mobile cũng mang đến rất nhiều các tính năng mới, chưa từng có, khiến người chơi trung thành của dòng game này không khỏi nôn nao: Vực Anh Hùng (đậm chất MOBA), Đấu Rank, Lãnh Địa Chiến...

Hầu hết game thủ tham gia Alpha Test đều nhận định rằng Dragon Nest Mobile là sản phẩm chất lượng, được đầu tư vận hành kỹ lưỡng và hứa hẹn tạo nên cú hích trong thị trường game Việt những tháng cuối năm.

Chờ đợi vào bản Open Beta

Theo lịch trình đã được nhà phát hành VNG công bố trước đó, phiên bản Alpha Test của Dragon Nest Mobile sẽ sớm được đóng lại để chuẩn bị cho công tác ra mắt bản chính thức Open Beta vào sáng ngày 20.9 sắp tới. Do vậy, việc cộng đồng game thủ nóng lòng chờ đợi và sẵn sàng "đếm lùi" từng giờ cho tới khi game mở cửa là điều dễ hiểu; bởi ngoài việc mong chờ các sự kiện hấp dẫn kéo dài suốt từ giai đoạn Báo danh đến nay, thì người chơi cũng không cần phải lo lắng về việc sẽ bị xóa nhân vật trong bản chính thức nữa, mà có thể thoải mái cày cuốc.

Nếu như là một game thủ yêu thích Dragon Nest Mobile, chắc hẳn người chơi sẽ cảm thấy nhiệt huyết sôi trào khi tham gia vào các group cộng đồng của trò chơi trên mạng xã hội. Dạo một vòng quanh những group bàn luận về Dragon Nest Mobile, người chơi sẽ bắt gặp rất nhiều các thông báo thành lập Guild, chiêu mộ người chơi, "set kèo" cày cấp hay tuyển team chuyên PK khi trò chơi ra mắt Open Beta. Theo ghi nhận, không khí "tuyển quân" trong Dragon Nest Mobile đang hết sức sôi sục trong bối cảnh chưa đầy 24 giờ nữa, phiên bản chính thức của trò chơi sẽ mở cửa, và đây sẽ là một chiến trường thực sự cho những game thủ tâm huyết.

Bên cạnh đó, nhiều game thủ cho biết rằng họ mong ngóng phiên bản chính thức là vì những tính năng hấp dẫn chưa có trong phiên bản Dragon Nest PC cũng như chưa được mở trong bản thử nghiệm, cũng như đưa ra lựa chọn cuối cùng cho việc chơi class nào - sau khi đã test thử hết các class trong bản thử nghiệm. Ngoài ra, còn rất nhiều game thủ chờ mong được gặp lại những chiến hữu trong bản thử nghiệm, hoặc tổ đội cày cuốc cũ để cùng nhau chiến đấu trong phiên bản chính thức. Có thể nói rằng, dù với bất cứ lý do nào, thì cộng đồng game thủ cũng đang nóng lòng chờ đợi phiên bản Open Beta của Dragon Nest Mobile.

Dragon Nest Mobile đã có màn ra mắt cực kỳ thành công với phiên bản Alpha Test khi đón nhận lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm cùng những đánh giá tích cực từ cộng đồng. Phiên bản chính thức của trò chơi đã được ấn định mở cửa vào 10 giờ ngày 20.9.

Tải game ngay: https://go.onelink.me/UMGH/9ba3ad5

Landing page: http://dnm.zing.vn/

Trang sự kiện Vòng Quay May Mắn: http://dnm.zing.vn/landing/promotion.html

Fanpage: https://www.facebook.com/dnm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/Dragon.Nest.VNG.DNM/?ref=br_rs

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.