E3 2017: EA 'nhá hàng' FIFA 18, giới thiệu game vượt ngục như Prison Break

11/06/2017 10:58 GMT+7

Bên cạnh FIFA 18, DLC mới cho Battlefield, EA cũng mang đến E3 nhiều tựa game mới như Anthem, A Way Out...

Triển lãm game được mong chờ nhất năm nay - E3 2017 (Electronic Entertainment Expo) đã chính thức diễn ra và buổi trinh diễn đầu tiên là sân khấu của "ông lớn" EA. Trong buổi họp báo, hãng đã mang đến rất nhiều những tựa game đáng chú ý giới thiệu tại E3.
Battlefield 1: In the Name of the Tsar
Battlefield 1: In the Name of the Tsar là DLC mới dành cho tựa game Battlefield 1 mang đến chiến trường lực lượng quân đội Nga, 6 bản đồ mới cùng 11 loại vũ khí mới và các phương tiện mới. DLC dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.
Trailer teaser của Battlefield 1: In the Name of the Tsar
NBA Live 18
Sau một năm lùi bước trước đối thủ NBA 2K17 của 2K Games, năm nay, EA Sports quyết tâm trở lại với phiên bản mới NBA Live 18. Game dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay trên PS4 và Xbox One.
Trailer hé lộ NBA Live 18
FIFA 18
Thành công với chế độ chơi The Journey trong FIFA 17 là động lực để FIFA 18 tiếp tục mang đến The Journey - Hunter Returns với sự trở lại của nhân vật chính Alex Hunter. Game sẽ "lên kệ" vào ngày 29.9 năm nay.
Trailer giới thiệu chế độ The Journey - Hunter Returns trong FIFA 18
Trailer gameplay của FIFA 18
Need for Speed: Payback
Thương hiệu game đua xe đình đám Need for Speed của EA tái ngộ các fan với phiên bản mới mang tên Need for Speed: Payback. Chịu ảnh hưởng nhiều từ thương hiệu phim nổi tiếng Fast & Furious, Need for Speed: Payback hứa hẹn sẽ mang đến một cốt truyện gay cấn cùng những cảnh đua xe, cháy nổ đậm chết điện ảnh. Đường đua Need for Speed: Payback sẽ "khởi động" vào ngày 10.11 năm nay.
Trailer gameplay của Need for Speed: Payback
Star Wars Battlefront 2
Star Wars Battlefront 2 sẽ mang đến chiến trường mạng ấn tượng và hấp dẫn hơn so với phần 1. Bên cạnh đó, game cũng bổ sung phần chơi campaign từng thiếu vắng trong phiên bản trước. Game sẽ ra mắt vào ngày 17.11 năm nay trên PC, PS4 và Xbox One.
Trailer chế độ chơi mạng của Star Wars Battlefront 2
Anthem
Anthem là xuất phẩm hoàn toàn mới đến từ Bioware ("cha đẻ" của dòng game Mass Effect). Thông tin về gameplay của trò chơi sẽ được hé lộ tại show diễn của Microsoft.
Trailer teaser giới thiệu game Anthem
A Way Out
A Way Out là một bất ngờ lớn của EA tại E3 năm nay, game đến từ hãng phát triển độc lập của Thụy Điển - Hazelight Studios, tập hợp những người đã từng làm nên tuyệt phẩm game phiêu lưu Brothers: A Tale of Two Sons. A Way Out lấy cảm hứng từ series phim truyền hình đình đám Prison Break khi đưa người chơi vào hành trình vượt ngục của Leo và Vincent.
Đặc biệt, A Way Out là một game thuần co-op , đòi hỏi phải có 2 người cùng chơi tựa game này (online hoặc chia màn hình - splitscreen). A Way Out dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau trên PC, PS4 và Xbox One.
Trailer giới thiệu game A Way Out
Trailer gameplay của A Way Out
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.