Fan Overwatch sẽ có cơ hội ủng hộ đội tuyển ưa thích nhờ hệ thống tiền mới

05/12/2017 11:30 GMT+7

Hào phóng hơn, Blizzard cũng cung cấp lượng tiền mới vừa đủ cho mọi người được phép mua 1 trang phục miễn phí khi hệ thống tiền tệ mới bắt đầu hoạt động.

Trong năm tiếp theo, các fan hâm mộ của các giải đấu Overwatch chuyên nghiệp sẽ được quyền ủng hộ đội tuyển ưa thích của mình bằng cách mua vật phẩm trong game.

Theo thông tin mới nhận được từ ông Nate Nanzer - Người cố vấn giải đấu Overwatch chuyên nghiệp, trang phục của các đội sẽ được bắt đầu mở bán vào đầu năm 2018. Theo đó, mỗi trang phục của mỗi đội sẽ được thay đổi màu sắc tương ứng với mỗi đội.

Tất cả 26 tướng trong Overwatch sẽ được khoác bộ cánh với màu sắc cực kì rực rỡ theo 12 đội tuyển chuyên nghiệp. Theo chia sẻ của Nate Nanzer: "Mỗi khi người chơi mua một trang phục sẽ hỗ trợ tiền cho các đội tại giải đấu chuyên nghiệp". Và tất nhiên để làm được điều này, Blizzard cũng đã phát triển một hệ thống tiền tệ mới dành cho các trang phục Overwatch mới này. Nhờ vậy, các đội chắc chắn sẽ nhận được số tiền ủng hộ từ fan hâm mộ của mình.

Theo đó, hệ thống tiền mới của Overwatch sẽ có tên là "League tokens". Hệ thống tiền mới sẽ chỉ được sử dụng cho những vật phẩm liên quan đến giải chuyên nghiệp mà thôi. Theo đó, fan hâm mộ có thể mua bất kì trang phục nào mà người chơi muốn, tuy nhiên lại không thể mua được Loot Box.

Sau khi hệ thống tiền mới ra mắt, tất cả người chơi từ hệ máy PS4, Xbox One và cả PC đều nhận đủ số tokens đủ để mua 1 trang phục Overwatch League trong tháng đầu tiên khởi động.

Theo dự kiến, giai đoạn tiền mùa giải của giải chuyên nghiệp Overwatch League sẽ bắt đầu vào ngày 6.12. Tiếp đó, giải đấu chính thức sẽ bắt đầu vào ngày 10.1.2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.