FIFA 18 'ghẻ lạnh' Nintendo Switch khi không có chế độ chơi The Journey

06/06/2017 11:11 GMT+7

Phiên bản FIFA 18 trên Nintendo Switch sẽ bị rút gọn hơn so với các hệ máy khác khi không có The Journey Mode cũng như không được dựng bằng engine Frostbite.

Đến hẹn lại lên, cuộc "đại chiến" giữa 2 dòng game bóng đá được ưa chuộng nhất là PES FIFA lại tiếp tục diễn ra với phiên bản mới. Hồi tháng trước, Konami đã tung ra trailer teaser của PES 18 với tâm điểm là ngôi sao người Argentina - Lionel Messi cùng dàn sao của câu lạc bộ Barcelona. Và mới đây, EA Sports cũng đã ra mắt trailer đầu tiên của FIFA 18 với siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo, người vừa lập cú đúp giúp Real Madrid lên ngôi tại cúp C1 năm nay trước Juventus.
Trailer đầu tiên của FIFA 18
Qua đoạn trailer được dựng bằng engine game mạnh mẽ Frostbite (từng áp dụng trong Battlefield 1FIFA 17), chúng ta có thể thấy đường gương mặt chân thật, từng giọt mồ hôi trên trán của Ronaldo. Từng nhịp thở, từng cú bứt tốc thần sầu hay những pha va chạm quyết liệt đều được thể hiện rất tinh tế. Tuy nhiên, một điều đáng buồn cho các fan của Nintendo Switch khi hệ máy này cũng nằm trong danh sách "tối giản" của EA Sports bên cạnh 2 hệ máy "già cỗi" khác là PS3 và Xbox One.
Cụ thể, trong đoạn trailer của game, chúng ta thấy được dòng thông tin ghi rõ engine Frostbite vả chế độ chơi cốt truyện rất hấp dẫn The Journey: Hunter Returns chỉ có trên PC, PS4 và Xbox One. Điều này có nghĩa là phiên bản dành cho Nintendo Switch sẽ nằm "cùng xuồng" với phiên bản cho PS3 và Xbox 360. 
FIFA 18 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 29.9 năm nay trên các hệ máy PC (Origin), PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One và Nintendo Switch. Game có 3 phiên bản bao gồm bản thường (standard edition), bản Ronaldo (Ronaldo edition) và bản tượng đài (icon edition) với sự hiện diện của "người ngoài hành tinh" Ronaldo Luís Nazário de Lima.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.