FIFA Online 4: Sự kiện song hành '2 trong 1' cùng VCK Quốc Gia FVNC 2019

Việt Thông
Việt Thông
30/10/2019 07:20 GMT+7

Theo dự kiến, 2 sự kiện này diễn ra từ ngày 30.10 - 03.11.

Tiếp nối hàng loạt sự kiện vô cùng thành công được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, FIFA Online 4 tiếp tục mang đến một sự kiện vô cùng đặc biệt và hấp dẫn khác dành cho cộng đồng game thủ - sự kiện đồng hành cùng Vòng Chung kết FVNC 2019.
Chọn nhà vô địch - Rinh quà thoả thích
FVNC - giải đấu từ lâu đã được biết đến là đấu trường danh giá nhất của bộ môn FIFA Online 4 tại Việt Nam đã chính thức trở lại với Vòng Chung kết vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Trải qua một thời gian dài thi đấu, FVNC 2019 Mùa 2 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Và để cùng hòa nhịp với sức nóng của giải đấu và sự hào hứng của cộng đồng, FIFA Online 4 đã mang đến cho game thủ một sự kiện “Chọn nhà vô địch - Rinh quà thoả thích”.
Đặc biệt hơn, Vòng Chung kết FVNC 2019 Mùa 2 chính là lần đầu tiên FIFA Online 4 tổ chức theo thể thức thi đấu đồng đội, quy tụ những đội tuyển xuất sắc từ các nhà đầu tư esports chuyên nghiệp như Team Flash, DIVISION X Gaming hay các đội mới thành lập như DIH Esport và Team 3Z.
Đá Thắng Nhận Quà - Đoán Nhà Vô Địch
Hình thức đá thắng và nhận quà có lẽ đã quá quen thuộc với cộng đồng người chơi của FIFA Online 4. Tại sự kiện lần này, người chơi sẽ nhận quà bằng cách chọn logo của các đội tuyển, nếu có một đội nhận được nhiều lượt chọn hơn các đội còn lại, đội tuyển đó sẽ nghiễm nhiên được các HLV chọn làm nhà vô địch của mình. Nếu đội tuyển đó thực sự lên ngôi vô địch FVNC mùa 2, người chơi có thể nhận thêm 1 phần quà nữa.
Dự Đoán Hay - Rinh Quà Ngay
Luật chơi khá đơn giản, người chơi chỉ cần đăng nhập vào trang chủ sự kiện: https://fvnc.fo4.garena.vn và đưa ra dự đoán của mình cho những trận đấu sẽ diễn ra tại VCK FVNC 2019. Nếu mọi người dự đoán trật cũng không thành vấn đề gì, vì chỉ cần tham gia dự đoán là đã có quà.
Theo dự kiến, sự kiện này diễn ra từ ngày 30.10 - 03.11. Trong đó, trận Bán Kết Phân Nhánh diễn ra vào 9g30 sáng ngày 2.11 và Vòng Chung Kết diễn ra từ 2h chiều ngày 03.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.